คลิปที่เกี่ยวข้อง

มองหลังเลนส์ผ่าน Lyrics ในอัลบั้ม Sunset & Star วง Harem Belle


หลังจากห่างหายจากวงการดนตรีไปหลายปี ศิลปินวง HAREM BELLE ก็ได้กลับมาสร้างผลงานเพลงอีกครั้ง ภายใต้สังกัด SRP Label ซี่งยังคงสมาชิกเดิม ที่เคยเดินร่วมเส้นทางดนตรีมาด้วยกัน (แอ๊ป) กฤษฎา รุ่งราษี : นักร้องนำ, (ตี๋) พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์ : กีต้าร์, (ตี้) สัมฤทธิ์ แซ่ฟุ้ง : เบส, (โอม) ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวณิช : กลอง หลังจากที่สมาชิกต่างแยกย้าย โดย ตี้ กับ โอม ได้ไปศึกษาต่อ ตี๋ ทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว ส่วน แอ๊ป ยังวนเวียนอยู่ในวงการเพลง โดยผันตัวไปทำเบื้องหลังเป็นนักแต่งเพลง ซึ่งการกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจเพื่อจะเดินตามความฝันอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ SRP Label

HAREM BELLE กับอัลบั้ม "Sunset & Star" 7 เพลงที่รวมไว้ในอัลบั้มนี้ ถือเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงที่รอคอย โดย 4 หนุ่มได้ใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำเพลงในอัลบั้มนี้ เริ่มตั้งแต่ แอ๊ป ที่เป็นเขียนเพลงเองขึ้นทั้งหมด และจัดการส่งไม้ต่อให้สมาชิกในวง ตี๋ - ตี้ - โอม มาช่วยกันเรียบเรียงทำนองและดนตรี สร้างผลงานที่มีกลิ่นอายเปรียบเสมือนลายเซ็นต์ของ HAREM BELLE เพราะได้โปรดิวซ์กันเองอีกด้วย โดยซิงเกิลแรกในอัลบั้ม “Sunset & Star” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 คือเพลง ดาวตก (Shooting Star) ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงไม่น้อย ด้วยเนื้อหาและดนตรีที่เข้าใจง่าย เข้าถึงคนฟังง่ายขึ้นแต่ยังคงเมโลดี้เฉพาะตัวของพวกเค้าเช่นกัน จึงทำให้การกลับมาของ HAREM BELLE ภายใต้สังกัด SRP Label ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลง ที่เฝ้าคอยติดตาม รวมถึงแฟนเพลงกลุ่มใหม่ก็อินตามกันไปเช่นกัน ... ตามมาด้วยซิงเกิลที่มีจังหวะให้เราได้โยกตามอย่างเพลง อย่าเสี่ยง (Warning) feat. BlackSheepRR ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวง เมื่อนำความเป็น Rock มาผสาน Hiphop โดยได้แร็ปเปอร์มากฝีมืออย่าง “BlackSheepRR” มาร่วมฟีตฯ ในเพลง "อย่าเสี่ยง" อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่เข้าถึงได้ง่ายและมีความลงตัว
               
การตัดสินใจปล่อยอัลบั้ม “Sunset & Star” ถือเป็นความท้าทายของสมาชิกทั้ง4คน ซึ่งเป็นการสวนกระแสวงการเพลงในยุคนี้ แต่พวกเค้ายังคงเดินตามความตั้งใจ ที่อยากจะมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงที่รอเสพงานเพลงสไตล์ HAREM BELLE โดยในปีนี้พวกเค้าได้สร้างผลงานใหม่ขึ้นมาอีก 5 เพลงรวด อย่างเพลง ยังอยู่ (Still), 60 วินาที...มีกี่ชั่วโมง? (60 Sec) โดยปล่อยโปรโมทให้ 2 เพลงนี้ เป็นตัวแทนในอัลบั้ม ไปก่อนหน้านี้ นอกจากนั้น ยังมีเพลง จากไปอย่างสงบ (R.I.P) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจรับฟัง รวมถึงเพลง ยิ้มทั้งน้ำตา (Smile & Cry) และ ทางวิบาก (Off Road) ซึ่ง 5 เพลงนี้ ยังรวมกับอีก 2 ซิงเกิลก่อนหน้าคือเพลง ดาวตก กับ อย่าเสี่ยง ที่ปล่อยออกมาให้ Downlode กันเต็มอัลบั้มทั้ง 7 เพลง!!

ส่วน MV ในอัลบั้มนี้ แอ๊ป เผยว่า “นอกจาก 2 เพลงที่เราใช้โปรโมทในตอนนี้คือเพลง ยังอยู่ และเพลง 60วินาที...มีกี่ชั่วโมง มันมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจ พวกเราไม่อยากเลือกเองว่าจะทำMVเพลงไหน เพราะเราเป็นคนทำ เราชอบผลงานเราทุกเพลงอยู่แล้ว เราก็เลยอยากให้คนฟังเป็นคนตัดสิน มันจะมีทั้งเพลงที่เรายังไม่เคยทำสไตล์นี้มาก่อนเลย กับบางเพลงที่ยังเป็นกลิ่นของ HAREM BELLE ซึ่งในอัลบั้มนี้มีความความหลากหลาย จากประสบการณ์ที่พวกเราสั่งสมกันมาพวกเราอยากให้คนฟังตัดสินมากกว่า แล้วคุณอาจจะได้ดู MV เพลงที่คุณชอบ ซึ่งอาจจะไม่ใช่เพลงที่เราใช้โปรโมทก็ได้ครับ”

BUGABOO MUSIC
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark