คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Hotel Artemis

หนังแอ็คชั่นสุดมันส์! Hotel Artemis ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นกับศูนย์การแพทย์ลับสุดไฮเทคที่สร้างขึ้นมาเพื่อดูแลลูกค้านอกกฏหมายกระเป๋าหนักโดยเฉพาะ

Hotel Artemis เปิดเรื่องด้วยสองพี่น้อง ไวกิกิ (สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์) และ โฮโนลูลู  (ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี) ที่เข้าไปปล้นธนาคารแห่งหนึ่ง ทำให้พลาดท่าโดนยิงจากเหตุจราจลกลางเมืองแอลเอ จนต้องไปรักษาตัวกับ จีน (โจดี้ ฟอสเตอร์) นางพยาบาลที่อยู่ศูนย์การแพทย์ลับที่ใช้โรงแรมมาบังหน้าไว้ เพื่อรักษาตัวให้สำหรับอาชญกรที่เป็นสมาชิกของในโรงแรมนี้เท่านั้น ยกเว้นเด็กและตำรวจที่มีกฎห้ามรักษา และพอดำเนินมาถึงกลางเรื่องก็เริ่มได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของโรงแรมแห่งนี้และเรื่องราวนางพยาบาลที่มีปมฝังใจกับเรื่องราวในอดีต จนทำให้ตอนท้ายของเรื่องนี้ได้เห็นทั้งความรักและความเสียสละของเหล่าอาชญากรเพื่อช่วยเหลือนางพยาบาลให้ปลอดภัย แต่นางพยาบาลเลือกอยู่รักษาชีวิตคนที่นี้ต่อไป 

หนังเรื่องนี้ดูแล้วให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ ที่มีทั้งแอ็คชั่นต่อสู้ ความรักของเหล่าอาชญากรที่มีให้กัน ดราม่าในเรื่องครอบครัว จึงมีความตื่นเต้นให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา และยังได้เห็นความเสียสละของนางพยาบาล ที่ไม่ว่าต่อให้เกิดอะไรก็ตามก็พร้อมที่อยู่รักษาเสมอ บางฉากของเรื่องก็ทำให้มีเสียงหัวเราะได้ สิ่งที่ทำให้ชอบมากที่สุดคือเครื่องมือทางการแพทย์ของเรื่องนี้ที่ใช้เทคโนโลยีเข้าไปช่วยรักษาหรือผ่าตัดคนป่วย

สรุป เป็นหนังอาชญากรรมที่มีครบทุกอารมณ์ คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด คะแนน 8.5 / 10

BUGABOO MOVIE



รีวิวหนัง Hotel Artemis


รีวิวหนัง Hotel Artemis


รีวิวหนัง Hotel Artemis


รีวิวหนัง Hotel Artemis


รีวิวหนัง Hotel Artemis


รีวิวหนัง Hotel Artemis

 
Hotel Artemis

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark