คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Submergence ห้วงลึกพิสูจน์รัก

หนังดราม่าโรแมนติก Submergence หรือชื่อไทยว่า ห้วงลึกพิสูจน์รัก เล่าเรื่องราวของ เจมส์ มัวร์ และ แดเนียล ฟลินเดอร์ส คู่รักที่พบรักกันที่โรงแรมในฝรั่งเศส แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องห่างกันเพื่อไปทำภารกิจของตนเอง เมื่อความเหงาและความโดดเดี่ยวเข้ามาครอบงำ มีเพียงความคิดถึง และความหวังเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขาก้าวผ่านอุปสรรคในครั้งนี้ไปได้

Submergence ถือว่าเป็นหนังที่ต้องสมาธิในการดูเป็นอย่างมาก ตัวเรื่องเป็นการเล่าเรื่องราวสลับไปมาระหว่างที่พระเอก-นางเอกขณะที่พบรักกัน และเรื่องราวปัจจุบันที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากับภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งถือว่ามีความงงงวยเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นจุดบอดอะไรมากนัก หนังเรื่องนี้ต้องการเล่าถึงความจมดิ่งลงสู่ห้วงอารมณ์อันแสนโดดเดี่ยว โดยมีความรักและความหวังเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

ในด้านของนักแสดง Submergence ได้ 2 นักแสดงนำฝีมือดีอย่าง เจมส์ แม็กอะวอย และ อลิเซีย วิกันเดอร์ บอกเลยว่าแม้หนังจะมีเพียงพวกเขา 2 คน แต่ทั้งคู่เอาอยู่มากๆ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ให้คนดูได้เข้าถึงเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สรุป Submergence ห้วงลึกพิสูจน์รัก แม้จะเล่าเรื่องได้สับซ้อนไปนิด แต่ก็ถือว่าเป็นหนังดราม่าโรแมนติกที่จะพาให้คุณจมดิ่งไปสู่ห้วงอารมณ์รักได้อย่างสวยงาม คะแนน 7 /10 

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark