คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Sicario : Day of the Soldado

กลับมาอีกครั้ง! Sicario : Day of the Soldado หนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ที่กลับมาพร้อมภารกิจครั้งใหม่ แต่ยังคงเล่าถึงการเดินหน้าปราบปรามกลุ่มค้ายาเสพติดที่ชายแดนสหรัฐฯ – เม็กซิโก ซึ่งครั้งนี้สถานการณ์กลับทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น กับภารกิจเดือดแห่งสงครามยาเสพติดครั้งใหญ่

Sicario : Day of the Soldado เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มค้ายาที่ต้องการพาผู้ก่อการร้ายอพยพหนีข้ามแดนไป กลาโหมจึงสั่งให้ แมทท์ เกรเวอร์ (จอช โบรลิน) เริ่มภารกิจใหม่ จนทำให้เขาได้มาร่วมมือกับ อเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) วางจับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกของพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พอเด็กสาวคนนั้นที่เขาได้ช่วยมาดันไปเห็นเหตุการณ์ต่อสู้ของเหล่าทหารและกลุ่มค้ายา จึงทำกลาโหมสั่งการให้ แมทท์ เกรเวอร์ ปิดปาก อเล็กฮานโดร กับ เด็กผู้หญิง ทิ้งไป แต่ อเล็กฮานโดร เลือกที่จะช่วยเด็กผู้หญิงไว้มากกว่า จนทำให้เขาเกือบถูกฆ่าตาย และตัวของ แมทท์ เกรเวอร์ ก็เลือกที่จะไม่ฆ่าเด็กสาวแต่เลือกที่เก็บเธอไว้เป็นพยาน

ถือว่าเป็นภาคต่อที่มีความดุเดือดมากยิ่งเมื่อ จอช โบรลิน กับ เบเนซิโอ เดล โตโร่ ต้องมาช่วยกันต่อสู้ จึงทำให้หนังมีความแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าภาคแรก เพราะบทของหนังมันดูจริงมาก แถมหนังเรื่องนี้แอบมีความตลกผสมปนเปอยู่ด้วย และตอนท้ายของหนังก็ทำเอาคนดูตกใจมากกับการกลับมาของ อเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) ที่เขาต้องมารอเจอกับคนที่เคยฆ่าเขา และเขาต้องการอะไรจากคนที่เคยฆ่า คาดว่าอาจจะมีภาคต่อไปให้ได้ติดตามอีกแน่นอน

สรุป เป็นหนังแอ็คชั่นที่มันส์มาก คอหนังสืบสวนสอบ และอาชญากรรมไม่ควรพลาด คะแนน 9 / 10

BUGABOO MOVIE



รีวิวหนัง Sicario : Day of the Soldado


รีวิวหนัง Sicario : Day of the Soldado


รีวิวหนัง Sicario : Day of the Soldado


รีวิวหนัง Sicario : Day of the Soldado


Sicario : Day of the Soldado

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark