คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตอนจบสุดฟิน น้องอินเตอร์ แม่สื่อน้อยร้อยความรัก บิ๊กเอ็ม - กรีน ใน เพชรร้อยรัก

ดูไปก็ฟินไปกับฉากหวานละมุนละไมของ 2 พระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม และ กรีน อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล กับบทบาทของ ธาวิน และ ลิลลี่ ที่เริ่มเปิดใจให้กันและกัน อยู่ใกล้กันเมื่อไหร่ ต้องมีกอด มีซบ งอนง้อ ออดอ้อนกันตลอดเวลา จนแฟนๆ ต่างพากันฟิน แอบเขิน จิกหมอนตาม แถมยังมีแม่สื่อตัวน้อยแสนน่ารักอย่าง น้องอินเตอร์ (รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ) มาคอยสร้างความน่ารักสดใสป่วนหัวใจของทั้งคู่อีกด้วย ส่วนเรื่องราวความเข้มข้นของคดีเพชรและปริศนาต่างๆ ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายใกล้จะคลี่คลายกันแล้ว  แต่ก็ดันมีอุปสรรคปัญหาเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีก จะสนุกและมันแค่ไหนต้องติดตาม ในละคร เพชรร้อยรัก วันศุกร์ที่ 6 และ เสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้ เสนอเป็นตอนจบ
             
งานนี้พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยว่า “จากเมื่อก่อนผมจะคอยพูดว่า ผมเกลียดดารา แต่ตอนนี้ธาวินเริ่มใจอ่อนหลงรักดาราเข้าให้แล้วหล่ะครับ ยิ่งช่วงโค้งสุดท้ายจะมีฉากฟินๆ ให้แฟนๆ ได้ชมอีกเยอะเลยครับ แถมยังมีเรื่องปวดหัวให้ได้ลุ้นระหว่างผมกับวิชชุดาที่ดันกลับมาร่วมมือกับนุดีคอยสร้างปัญหาเป็นงานประจำ ฝากติดตามกันว่าในที่สุดแล้วพวกเราจะลงเอยกันอย่างไร แล้วแม่สื่อตัวน้อยของผมจะทำให้พวกเราเข้าใจกันได้หรือไม่ รับรองฟินกระจายแน่นอนครับ”
         
ด้านสาว กรีน อัษฎาพร ก็ได้เผยว่า “ต่อจากนี้จนถึงตอนจบจะยิ่งเข้มข้นมากค่ะ จะมีฉากสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกมากมาย ว่าลิลลี่จะได้เจอยายหรือไม่ แล้วปมปริศนาฆาตกรรมเจ๊เปมี่รวมไปถึงเรื่องเพชรยอดปรารถนาที่หายไปจะคลี่คลายอย่างไร และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องราวความรักของธาวินและลิลลี่ ที่มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบหัวใจมากมาย เราทั้งคู่จะหนักแน่นและเชื่อมั่นกันได้แค่ไหน มีฉากหวานละมุนละไมส่งท้ายให้แฟนๆ ได้อบอุ่นหัวใจแน่นอนค่ะ”
          
เพชรร้อยรัก จัดเต็มความฟินส่งท้ายให้แฟนๆ ได้ประทับใจ ในคืนวันศุกร์ที่ 6 เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้ เวลา 20.15 น. เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD

หรือสามารถรับชมละครเรื่อง เพชรร้อยรัก ย้อนหลังทุกตอนได้ที่่นี่เลย : เพชรร้อยรัก

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark