คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Ant Man and The Wasp

จากเรื่องราวอันแสนตึงเครียดจาก Infinity War คราวนี้ Marvel ก็ได้ส่ง Ant Man and The Wasp หรือ Ant Man 2 มาให้เราได้ชมกันเเล้ว ซึ่งการกลับมาในภาคนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ สก็อตต์ แลงก์ ได้เข้าไปร่วมทีมกับ Captain America เขานั้นก็ได้ถูกกักบริเวณ เขาพยายามทำตัวให้เป็นพ่อดี หันหลังให้กับ Ant Man และไม่ได้ติดต่อกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม อีกเลย แต่แล้ว สก็อตต์ แลงก์ ได้ฝันถึงแม่ของ โฮป แวน ไดน์ งานนี้ภารกิจใหม่สุดท้าทายจึงได้เกิดขึ้นอีกครั้ง



Ant Man and The Wasp ดูเหมือนว่า Marvel จะส่งเรื่องนี้มาให้ดูเผื่อเป็นการผ่อนคลายจากเหตุการณ์ของ Avenger ที่เผชิญอยู่ในตอนนี้ โดย Ant Man and The Wasp เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มาในแนวครอบครัว การเล่าเรื่องเป็นไปอย่างสนุกสนาน ปล่อยมุกฮาๆ ตลอดทั้งเรื่อง และมีความแปลกตาแปลกใจกว่าภาคเเรกเป็นอย่างมาก แถมในภาคนี้ไม่ได้มีแค่ Ant Man ยังมาพร้อมคู่หูอย่าง The Wasp หรือนางเอกของเรา  โฮป แวน ไดน์ นั่นเอง การเปลี่ยนแปลงในภาคนี้คงจะเป็นเรื่องเทคนิคการต่อสู้ใหม่ๆ ที่ตัวละครดูคล่องเเคล่วมากขึ้น รวมไปในเราได้เห็นมิติควอนตัมอย่างชัดเจน เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้น และน่าค้นหาเป็นอย่างมาก

*** จบแล้วอย่างเพิ่งลุกไปไหน มีคลิปหลัง end credit รออยู่ 2 ตัวนะจ๊ะ

สรุป Ant Man and The Wasp เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่แนวครอบครัว ที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มไปกับตัวละคร แถมมีการบอกใบ้ไปถึงอนาคตของ Avenger ที่ไม่ควรพลาด คะแนน 9 / 10

BUGABOO MOVIE /
ขอบคุณภาพจาก imdb 




เคดิตภาพจาก imdb


เคดิตภาพจาก imdb


เคดิตภาพจาก imdb


เคดิตภาพจาก imdb


เคดิตภาพจาก imdb


Ant Man and The Wasp

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark