คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง 50 First Kisses

50 First Kisses หนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่รีเมคจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องดัง 50 First dates ภาพยนตร์ฮอลลีวูดสุดฮิตที่นำแสดงโดย ดรูว์ แบรรี่มอร์ สำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่น นำแสดงโดย ทาคายูกิ ยามาดะ และ มาซามิ นางาซาวะ

50 First Kisses เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ไดสุเกะ (ทาคายูกิ ยามาดะ) ไกด์หนุ่มสุดหล่อเพลย์บอย ที่วันหนึ่งรถของเขาได้เสียกลางทาง ทำให้เขาได้ไปเจอกับ รุอิ (มาซามิ นางาซาวะ) สาวสวยเสื้อสีชมพู ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเธอชอบต่อวาฟเฟิลเป็นรูปบ้าน โดยเขาเอาชนะใจเธอด้วยอารมณ์ขันของเขาและไหวพริบเฉพาะตัว แต่ความรักของเขาก็ต้องมีอุปสรรค เมื่อ ไดสุเกะ ได้รู้ความจริงว่า รุอิ เคยประสบอุบัติเหตุสูญเสียความทรงจำ จะทำให้เธอจำเรื่องราวต่างๆ ได้เพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น พอเช้าวันถัดมาเธอก็จะลืมเรื่องราวทั้งหมดของเขา จนทำให้ ไดสุเกะ ต้องหาทางพิชิตใจเธอในทุกวัน แม้ว่าเธอจะไม่ทางจำเขาได้เลยก็ตาม

โดยรวมถือว่าตัวละครรับส่งความรู้สึกได้ดีมาก เพราะเป็นหนังรักโรแมนติกที่พระเอกนางเอกไม่ต้องพูดคำว่ารักออกมาเลย แต่เป็นการใช้การกระทำที่แสดงถึงความรักที่มีให้กันมากกว่า และเป็นหนังที่สามารถเรียกเสียงฮาได้ตลอดทั้งเรื่อง แถมสถานที่ในฉากก็สวยงามมาก ด้วยความที่หนังเรื่องนี้เป็นสไตล์ของหนังญี่ปุ่น จึงอาจจะมีบางฉากที่แตกต่างออกไปจากต้นฉบับเดิม แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่าพระเอกต้องมีความอดทนสูงมากในการที่จีบนางเอก แต่ลึกๆ ก็ทำให้นางเอกรับรู้ถึงความรู้สึกของเขาได้

สรุป 50 First Kisses ถือว่าเป็นหนังโรแมนติกที่จะทำคนดูรู้สึกผ่อนคลาย ดูแล้วลื่นไหลไปได้ดี ไม่น่าเบื่อ ทำออกมาได้น่าประทับใจไม่แพ้ต้นฉบับเดิมเลยทีเดียว คะแนน 8.5 / 10

BUGABOO MOVIE

 

รีวิวหนัง 50 First Kisses


่เครดิตภาพจาก MONGKOL CINEMA


เครดิตภาพจาก MONGKOL CINEMA


เครดิตภาพจาก MONGKOL CINEMA

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark