คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

หนังรักโรแมนติกแห่งปี 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ พล็อตเรื่องแปลกตา ที่เล่าเรื่องราวความมหัศจรรย์ ว่าด้วยอานุภาพของความรัก ความฝัน ความต่าง ที่พร้อมจะแปรเปลี่ยนชีวิตของทุกคนใน 7 วัน

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ เล่าเรื่องราวความรักของ แทน (กันต์ กันตถาวร) เชฟหนุ่มนอกระบบกับ มีน (มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) นักวิจารณ์อาหารสาวที่ถึงเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ของความรัก เมื่อมีนต้องการแต่งงาน แต่แทนต้องการตามฝันที่จะคว้ามิชิลินสตาร์ด้านการทำอาหารที่นิวยอร์ก จนกลายเป็นจุดพลิกของความรักครั้งใหญ่ที่คบกันมา 5 ปี  และที่วุ่นไปกว่านั้นนอกจากความไม่ลงตัวทางความคิดและความฝัน แทนดันมาหายตัวไป มีนต้องออกตามหา ส่วนแทนต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเขา คือ แทน ของมีน เพราะทุกวันที่เขาตื่นขึ้นมา เขาไม่ใช่เชฟแทนคนเดิม เขาตื่นมาเป็นใครก็ไม่รู้

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ มุมมองของตัวบทการเปิดเรื่องดูหลวมเกินไป น่าเสียดายบางตัวละครที่ออกมาน่าจะมีความสำคัญ และชูมากกว่านี้ แต่ตอนท้ายทำได้ดีดึงดูดใจคนดู ยกความดีงามให้ มิว นิษฐา ที่สามารถดึงอารมณ์ให้คนดูเชื่อได้ว่าคนแปลกหน้าในแต่ละวันนี้คือแฟนของเธอ ทำให้คนดูเข้าถึงอารมณ์และเสียน้ำตาได้ สิ่งหนึ่งที่ตัวหนังพยายามจะสื่อออกมาคือ การหันมาใส่ใจกับปัจจุบันให้มากกว่าอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าวันที่ไม่มีวันพรุ่งนี้จะมาถึงเมื่อไร  โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง

สรุป 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ เป็นหนังที่มีโครงเรื่องดี แม้จะมีบางส่วนที่ดูขัดใจ แต่ก็ถือว่าเป็นหนังที่เซอร์ไพรส์คนดูไม่น้อย คะแนน 7 / 10 

BUGABOO MOVIE 



รีวิวหนัง 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์


7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark