คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Adrif

Adrift หนังที่สร้างจากเหตุการร์จริง เล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดที่แสนซึ้งของคู่รักนักล่องเรือ ทามี โอลด์แฮม (เชย์ลีน วู้ดลีย์) และ ริชาร์ด ชาร์ป (แซม คลาฟลิน) คู่รักที่รักความอิสระ และหลงไหลท้องทะเล พวกเขาต้องเดินทางล่องเรือกว่า 4000 ไมล์ เผื่อเอาเรือไปส่งที่แคลิฟอร์เนีย แต่แล้วกลับต้องเผชิญกับพายุเฮอริแคนที่รุนแรงที่สุดลูกหนึ่งในประวัติศาสตร์ หลังจากพายุพัดผ่าน ทามี่ตื่นขึ้นมาพบว่าริชาร์ดบาดเจ็บสาหัสและเรือของพวกเขาเหลือแต่ซาก เมื่อไม่สามารถหวังให้ใครมาช่วยได้ ทามี่ต้องหาทางรวบรวมสติและความแข็งแกร่งเพื่อช่วยชีวิตชายคนเดียวที่เธอรัก

การเล่าเรื่องราวของ Adrift เป็นการเล่าสลับไปมาระหว่างเหตุการณ์ก่อนหน้า และหลังจากเจอพายุพายุเฮอริแคน ซึ่งค่อนข้างทำออกมาได้ดี 2 นักแสดงนำ เชย์ลีน วู้ดลีย์ และ แซม คลาฟลิน สามารถแบกตัวหนังไว้ได้อย่างอยู่หมัด และ CG ท้องทะเล และคลื่นยักษ์เฮอริแคนทำออกมาได้เสมือนจริงมากๆ

ข้อติของหนังเรื่องนี้คือมีบางช่วงที่สลับพาร์ทไปมานั้น ทำให้รู้สึกค่อนข้างงง และอารมณ์หนังที่จะส่งไปสุดแล้ว ไปไม่ถึง ดูไม่ค่อยมีความกดดันอะไรมากนัก จึงทำให้คนดูอาจจะไม่อินตาม

สรุป Adrift ถือว่าเป็นหนังที่ทำให้เห็นถึงพลังความรักอันยิ่งใหญ่ เพียงแค่เธอเชื่อและศรัทธาในความรักก็ทำให้มีชีวิตรอดกลับได้ คะแนน 7.5 / 10

BUGABOO MOVIE



รีวิวหนัง Adrif


รีวิวหนัง Adrif


รีวิวหนัง Adrif


รีวิวหนัง Adrif


รีวิวหนัง Adrif


รีวิวหนัง Adrif
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark