คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า

เหยียบคันเร่งมิดไมล์เพื่อไล่ตามฝัน OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า หนังแอ็คชั่นรถชิ่งแห่งปี เล่าเรื่องราว ความสัมพันธ์ของสองพี่น้องฮิยามะแห่งวงการแข่งรถแรลลี่ อาสุฮิโระ ฮิยามะ (มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ) หัวหน้าช่างกลและวิศวกรของ Supika Racing Factory ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพเขา อาสุฮิโระมีน้องชายคนหนึ่งชื่อ นาโอสุมิ ฮิยามะ (แมคเคนยู อาราตะ) นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการก่อเรื่อง เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดที่เดียวกับพี่ชายของเขา สไตล์การขับรถท้ามฤตยูของนาโอสุมิทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการหญิง ฮิคารุ เอนโดะ (อาโออิ โมริคาวะ) เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง

OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า ถือว่าเล่าเรื่องราวออกมาได้ดี 2 นักแสดงนำอย่าง มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ และ แมคเคนยู อาราตะ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เต็มเปี่ยมมากๆ ทำให้รู้สึกว่าเขาคือพี่น้องกันจริงๆ และฉากแข่งรถในแต่ละฉากมาความเร้าอารมณ์ทำให้รู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ เหมือนนั่งดูรายการแข่งรถแรลลี่จริงๆ ส่วนในด้านของฉากโลเคชั่นสนามแข่งรถต่างๆ ภายในเรื่องแต่ละสถานที่มีความสวยงามมาก

สรุป OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า ถือเป็นหนังแอ็คชั่นแข่งรถที่ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ ตื่นเต้น ดราม่า การแข่งขัน ความรัก ความเกลียดชัง แต่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ ความรักของสองพี่น้อง ฮิยามะ ที่ต่อให้มีความเกลียดชังกันแค่ไหนแต่ความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็ไม่สามารถที่จะตัดขาดกันไม่ได้ และต้องเอาชนะความฝันของพวกเขาให้ได้ คอหนังแอคชั่นรถซิ่งห้ามพลาด คะแนน 9 / 10

BUGABOO MOVIE 













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark