คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Darkest Minds

The Darkest Minds หนังแฟรนไชส์ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน ตีพิมพ์เมื่อปี 2012 โดย Alexandra Bracken เป็นเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง รูบี้ (อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก) สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

The Darkest Minds ถือว่าเล่าเรื่องราวได้เป็นลำดับขั้นดีมาก เป็นการค่อยๆ เล่าเรื่องที่ไม่รีบร้อน ทำให้คนดูเห็นไม่งงกับเหตุการณ์ที่เกิดเท่าไหร่ และตัวหนังยังมีกลิ่นอายคล้ายมนุษย์กลายพันธุ์แบบ X-Men นิดๆ เป็นหนังที่สามารถดูได้เรื่อยๆ อาจจะมีบางช่วงที่ของหนังดูงงๆ หน่อย ส่วนช่วงตอนท้ายๆ ของหนังแอบมีความหักมุมนิดหน่อย จากฝั่งที่คิดว่าเชื่อใจได้กลับกลายเป็นศัตรู และฝั่งที่คิดว่าเป็นศัตรูกลับเป็นมิตร ซึ่งเรื่องนี้ไม่สามารถที่เชื่อใจตัวละครใดได้เลย ถือว่าภาคนี้คือจุดเริ่มต้นของสงครามที่จะเกิดขึ้น ภาคต่อไปอาจมีสงครามระหว่างสองฝ่ายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

สรุป The Darkest Minds เป็นหนังจิตสังหารที่ไม่สามารถเชื่อใจใครได้นอกจากตัวพวกเขาเอง คอหนังแฟรนไชส์แนวมนุษย์กลายพันธุ์ไม่ควรพลาด คะแนน 8.5 / 10

BUGABOO MOVIE


รีวิวหนัง The Darkest Minds


รีวิวหนัง The Darkest Minds


รีวิวหนัง The Darkest Minds


รีวิวหนัง The Darkest Minds


รีวิวหนัง The Darkest Minds


The Darkest Minds

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark