คลิปที่เกี่ยวข้อง

วันแม่คิดถึงแม่! เปิด 10 ตัวละครในบทบาท แม่ สุดประทับใจจากละครช่อง 7HD


อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น กับสัปดาห์ของ วันแม่แห่งชาติ 2561 ซึ่งบอกเลยว่านอกจากเราจะมีการเตรียมของขวัญ หรือกิจกรรมสานความรักกับคุณแม่แล้ว เราก็มักจะนึกถึงโมเมนท์น่ารักๆ ในครอบครัวที่แม่ลูกมีร่วมกัน หลายคนโพสต์ภาพบอกรักคุณแม่ผ่านโลกโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้ได้ทุกปี สำหรับ วันแม่แห่งชาติ

ส่วนในวงการบันเทิงของเรา เหล่าซุปตาร์คนดังหลายๆ คน ก็มักจะแชร์ภาพคู่กับคุณแม่ ให้เราได้ยิ้มปลิ่มกับความน่ารัก งานนี้เราเลยขอพาแฟนๆ ไปส่งโลกในจอแก้วกันบ้าง กับ 10 ตัวละครในบทบาทคุณแม่สุดประทับใจจากละครช่อง 7HD แต่ละเรื่องเนี่ยนอกจากจะมีโมเมนท์น่ารักๆ ให้เราได้ชมกันแล้ว ยังมีแง่คิดคำสอนต่างๆ มาให้เราได้คิดตามกันอีกเพียบ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย


- เริ่มต้นด้วยนี่เลยจ้า กับบทบาท แม่กำไล จากละครเรื่อง อกธรณี ที่ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นไหน ก็ซึ่งกินใจกับความรักระหว่าง แม่กำไล กับ หนูไผ่ ที่ถึงแม้จะไม่ใช่แม่ลูกกันจริงๆ แต่ความผูกพันธ์ของคู่นี้ก็ทำเอาแฟนๆ อินจนน้ำตาไหลนองเลยทีเดียว


- เป็นทั้งแม่ของลูกทั้งแม่พิมพ์ ต้องยกให้เธอคนนี้เลยจ้า อาจารย์วรรณนรี จากละครเรื่อง น้ำเซาะทราย อีกหนึ่งบทบาทที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาครอบครัว การงาน แต่สิ่งหนึ่งที่เธอให้ความสำคัญเสมอก็คือการเลี้ยงดูการดูแลลูกๆ ของเธอ


 

- รัตตวัลย์ คุณแม่ของน้องมันปู จากละคร สัมปทานหัวใจ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ไม่น้อย แถมในเวอร์ชั่นล่าสุดยังได้สาว ฐิสา วริฏฐิสา มาแสดงฝีมือตีบทแตกกระจายโดนใจแฟนคลับสุดๆ ไปเลยละค่ะ


 
- ปราลี จากละคร โซ่เสน่หา อีกหนึ่งตัวละครที่มีแง่คิดชีวิตมากมายมาให้เราได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องครอบครัวระหว่างเธอและคุณแม่ และเรื่องความรักความผูกพันธ์ระหว่างเธอกับลูก


 

- แม่พิมพา จากละครเรื่อง โนห์รา ตัวละครในบทบาทแม่อีกหนึ่งตัวที่ถ่ายทอดสานสัมพันธ์ ระหว่างคู่แม่ลูกได้ดีไม่แพ้ตัวละครอื่นๆ สาวชาวบ้านที่ต้องกลายเป็นภรรยาของขุนอรรถฯ แต่กลับต้องเผชิญและอดทนกับการดูถูกของทุกคนในบ้าน ซึ่งเธอก็ยอมและเลี้ยงลูกสาวให้เติบโตขึ้นมาเป็นคนดี




 
- อริสรา(อลิส) จากละคร เสน่หามายา สาวงามผู้เพียบพร้อม และทำทุกอย่างได้เพื่อลูกทั้ง 3 ของเธอ ในช่วงหนึ่งเธออาจจะเคยสอนอะไรผิดๆ แต่เมื่อเธอกลับใจทุกอย่างก็ดีขึ้น  นั่นก็เป็นเพราะความรักของแม่ลูกนั่นเอง




 
- แม่เนียน จากละคร อาญารัก คุณแม่ผู้เสียสละ ยอมตั้งแต่ยกลูกให้กับผู้มีพระคุณ ไปจนถึงคอยเฝ้ามองดูและปกป้องอยู่ ไม่ว่าเธอและลูกจะอยู่ในสถานะที่ต่างกัน




- แม่ละเวง จากละคร สารวัตรแม่ลูกอ่อน อีกหนึ่งตัวละครที่แม้จะไม่ใช่แม่แท้ๆ และไม่ถูกโรคกับเด็กแต่เมื่อเธอได้เริ่มมาดูแลน้องมิกกี้ สายสัมพันธ์รักแบบลับๆ ก็ก่อตัวให้เธอหลงรักลูกคนนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้


 

 
- แม่ชวนชม จากละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ อีกหนึ่งคุณแม่ผู้คอยอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจลูกอยู่ไม่ห่าง แม้บางครั้งเธออาจไม่รู้เรื่องอะไรแต่สิ่งหนึ่งที่เธอทำอยู่เสมอคือคอยซับน้ำตา และไม่ทิ้งให้ลูกต้องรู้สึกเดียวดาย


- เจ้าสำเภางาม, เจ้านางอนัญทิพย์, เสกขรเทวี, เจ้านางตองนวล, เจ้านางริมบึง และเจ้านางริมบึง  แก๊งคุณแม่จากละครเรื่อง เพลิงพระนาง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นตัวละครที่ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก แม่ๆ ทุกคนต่างทำทุกอย่างเพื่อลูก
 












 
BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark