คลิปที่เกี่ยวข้อง

บอม - ตูน อ้อนแฟนๆ ขอความเห็นใจ หวั่นได้ลำไยยกสวนใน เจ้าสาวจำยอม

ถือเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่แฟนๆ ต่างอวยชัยให้พรกันอย่างถล่มทลาย กับคู่ของ ศรุต (บอม พงศกร โตสุวรรณวัฒนา) และ ปิ่นมณี (ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ที่สร้างความปั่นป่วนและเป็นชนวนให้เกิดเรื่องราววิวาห์กำมะลอของพระนางอย่าง มิกค์ ทองระย้า และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จนตอนนี้แฟนๆ ต่างละเหี่ยใจขอยกลำไยทั้งสวนให้เป็นของฝาก จน บอม - ตูน ต้องออกมาวอนขอความเห็นใจแฟนๆ และขอกำลังใจให้กับทั้งคู่กันด้วยจ้า

บอม เผยว่า “ทุกวันนี้ผมไม่กล้าเดินไปจ่ายตลาดเลยครับ(หัวเราะ) จริงๆ แล้วตัวศรุตน่าสงสารนะครับ เพราะจะเป็นเด็กที่คิดอ่านด้านเดียว ทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เขารัก ซึ่งก็คือปิ่นมณี แต่วิธีการแก้ปัญหาอาจจะดูเด็กไปหน่อย เพราะถูกเลี้ยงดูมาแบบนั้น ในบทจะต้องเป็นลูกแหง่พอสมควรและเป็นลูกคุณหนูแบบทำอะไรไม่เป็น จะมีแม่ที่คอยวางแผนชีวิตไว้อยู่แล้ว เป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก ต้องขอความเห็นใจให้ศรุตด้วยนะครับ เมื่อศรุตเป็นลูกแหง่ขนาดนี้ก็ต้องมีอีกฝ่ายออกมาปกป้องแต่จะเป็นใครต้องคอยติดตามนะครับ ขอฝากแฟนๆ ไม่ต้องหิ้วลำไยมาให้ทั้งสวนก็ได้นะครับ เพราะขนาดผมเอง ผมยังลำไยตัวเองเลย แต่รับรองว่าจะมีอะไรสนุกๆ กับศรุตและปิ่นมณีแน่นอนครับ”

ด้านสาว ตูน พิมพ์ปวีณ์ เผยว่า “ตูนกับบอมได้มีโอกาสคุยกันเรื่องกระแสละครแล้วรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่แฟนๆ อินกับบทศรุตและปิ่นมณี ซึ่งเราก็จะเป็นอุปสรรคให้กับคู่ของเมษารินและเขตแดนตั้งแต่เริ่มต้น และตอนนี้ก็จะเป็นช่วงที่สร้างปัญหา เพราะศรุตไม่มั่นใจในตัวเรา และเดี๋ยวคาแรกเตอร์ของตูนจะพีคขึ้น  เพราะด้วยความที่ปิ่นมณีเป็นคนที่อ่อนแอ ใช้ความรักนำทาง มีศรุตเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ตัดสินใจทำทุกอย่าง ไหนจะความกดดัน ความรัก ความเกลียดชังจากแม่สามี มันจะเป็นแรงกดดันที่ทำให้ตัวละครพลิกคาแรกเตอร์ เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดราม่าเต็มตัว มีอีกหลายซีนที่เล่นดราม่าแบบยากมากเลยค่ะ และเป็นซีนที่ตูนทุ่มเทที่สุด ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ปิ่นมณีด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร เจ้าสาวจำยอม ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD

หรือสามารถติดตามชมละคร เจ้าสาวจำยอม ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : เจ้าสาวจำยอม

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark