คลิปที่เกี่ยวข้อง

สวยอลัง มุกดา แท็คทีมรุ่นพี่ยกนิ้วชมวัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 รอบแรกออนไลน์ออดิชั่นกระแสแรง!!

กระแสแรง!!! ทันทีหลังเปิดรับสมัครรอบแรก ออนไลน์ออดิชั่น เวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เพราะสาววัยทีนพาเหรดสมัครรอบแรกเข้ามาจำนวนมากจนทำให้รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงทั้ง มุก มุกดา นรินทร์รักษ์, ฮาน่า ลีวิส, เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค, มะเหมี่ยว พรชดา เครือคช ฯลฯ ขอยกนิ้วให้ผู้สมัครทุกคน พร้อมแท็กทีมส่งแรงใจเชียร์ให้สาววัยทีนใช้เวลาเติมเต็มช่วงวัยรุ่นให้เต็มที่ด้วยประสบการณ์และโอกาสมากมายบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Precious Diamond” (เดอะ พรีเชียส ไดมอน) ทั้งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและได้มาเป็นครอบครัว มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ปีนี้บอกเลยว่ารุ่นพี่แต่ละคนสวยอลัง!! ซึ่ง วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 น้องเล็กสุดออกอาการเกร็งสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่เรียกว่ามงเล็กเทียบมงใหญ่กันเลยทีเดียว

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า “ดีใจมากๆที่น้องๆ สมัครประกวดรอบออนไลน์ออดิชั่นกันเข้ามาเยอะมาก มุกขอเชียร์ทุกคน ทำให้เต็มที่ค่ะเพราะความฝันเป็นของทุกคน เวลาช่วงวัยรุ่นใช้ให้เต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา ใครมีความฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิง โอกาสเหล่านั้นรอทุกคนอยู่นะคะ”

วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอรุ่นพี่ ๆมิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง พี่มุก พี่เซฟ พี่มะนาว หลายคนเลยค่ะ ตอนร่วมงานกันเกร็งเหมือนกันค่ะแต่ก็ทำเต็มที่ให้ดีที่สุด เพราะพี่ๆเก่งกันทุกคน วินนี่อยากให้ทุกคนมาหาประสบการณ์บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ลองทำสิ่งใหม่ๆ ไม่มีอะไรยากไปกว่าการที่เราก้าวออกมาทำความฝันให้เป็นจริง สู้ๆค่ะ”

สาววัยทีนอายุ 15-19 ปีอย่าพลาดโอกาสที่จะคว้าฝันรอบแรก “ออนไลน์ออดิชั่น” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายนนี้เท่านั้น!! ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงทำคลิปแนะนำตัวพรีเซนต์ด้วยความยาว 1 นาที ส่งมาได้ทาง www.missteenthailand.com ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 และเปิดสมัครรอบที่สอง “ยื่นใบสมัครหน้างาน” ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 สมัครประกวดและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark