คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง จักรวาล เย้ สุดเสียง! คว้าตำแหน่ง สุดยอดโปรดิวเซอร์ คนแรกของไทย


หนึ่ง จักรวาล เย้ สุดเสียง! คว้าตำแหน่ง สุดยอดโปรดิวเซอร์ คนแรกของไทย ใน The Producer นักปั้นมือทอง รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท  มอบให้ มูลนิธิสายใจในพระบรมราชูปถัมภ์

ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ก.ย. 61) สำหรับรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กับมหากาพย์การแข่งขันของเหล่าโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลง โดยผู้คว้าแชมป์สุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ได้แก่ “หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” เฉือนคะแนนคู่แข่งในสัปดาห์สุดท้าย อย่าง “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ไปได้อย่างขาดลอย รับพลังแรงเชียร์จากมหานคนไทยทั้งประเทศ ร่วมเทคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อมอบให้ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เรียกว่าปิดบทสรุปการแข่งขันที่แข่งกันอย่างดุเดือด ตลอด 12 สัปดาห์ เป็นเวลากว่า 4 เดือนอย่างสมศักดิ์ศรี

ซึ่งสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย หนึ่ง จักรวาล กล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดว่าจากเด็กสลัมคนนึง ไม่ได้เรียน ไม่รู้เรื่องดนตรีแต่เล่นดนตรีจากการใช้ความรู้สึก ไม่คิดว่าวันนี้ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ จะทำให้ผมมีอนาคต มีครอบครัว มีบ้าน มีอะไรให้กับคุณแม่ที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนเด็ก  และผมไม่ถือว่าครั้งนี้ ผมเป็นผู้ชนะแต่เพียงผู้เดียว ผมถือว่า พี่ๆทุกๆคนนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เพชร สหรัตน์ พี่ฟอร์ด คนที่ให้โอกาสผมคนแรก ให้ผมได้เล่นดนตรี  จากเด็กแบ็คอัพคนหนึ่ง แต่พี่ฟอร์ดก็ให้โอกาสผมได้ทำเพลง จนผมได้มีวันนี้ ผมได้ตามดูพี่แมว พี่แมวคือไอดอลคนนึงของผม ผมตามดูพี่แมว เพราะด้วยความอยากเรียนรู้ทุกๆเพลงที่ผมทำ มันคือเส้นทางของการเป็นนักดนตรีที่ดี ผมอยากมอบรางวัลที่ผมได้ครั้งนี้ให้กับโปรดิวเซอร์ทุกๆคน แล้วก็โปรดิวเซอร์ทั่วประเทศไทย ที่อยากเป็นโปรดิวเซอร์ วันนึงคุณต้องประสบความสำเร็จให้ได้ เราไม่มีคำว่าแพ้ชนะสำหรับดนตรี เราไม่มีการแบ่งแยกว่าดนตรีเล่นดีหรือไม่ดี แค่คุณตั้งใจทำ แล้วสิ่งเหล่านั้นมันจะตอบแทนคุณกลับมา ขอมอบรางวัลนี้ให้กับ โปรดิวเซอร์ทั่วประเทศครับ ต้องขอบคุณทุกๆสิ่งที่ได้จากรายการนี้ด้วย ทั้งมิตรภาพจากพี่ๆโปรดิวเซอร์ด้วยกัน จากศิลปินทุกๆคนที่ร่วมถ่ายทอดผลงานจาก หนึ่ง จักรวาล คนนี้ พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ความมุ่งมั่นทุ่มเท ที่จะถ่ายทอดเพลงออกมาให้ดีที่สุด เราได้เห็นความตั้งใจ ที่เราได้ส่งผ่านการทำเพลงถึงศิลปิน แล้วศิลปินคนนั้นดึงศักยภาพที่สูงที่สุดกลับมาเพื่อเรา ผมคิดว่านี่คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมแล้วครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงใจให้ผม ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของผม ขอบคุณจริงๆครับ”

เรียกว่าจบบทสรุป ส่งท้ายท้ายซีซั่นอย่างสวยงาม แข่งขันกันอย่างสมน้ำสมเนื้อตลอด 12 สัปดาห์ รวมระยะเวลากว่า 4 เดือน  เรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่ธรรมดาสำหรับรายการ The Producer นักปั้นมือทอง

หรือสามารถย้อนชมรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ได้ที่นี่เลย : The Producer นักปั้นมือทอง

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark