ซีรีส์ Love Me Love My Food

Love Me Love My Food- EP1

เรื่องย่อ Love me, Love My Food

วันหนึ่งหนุ่มนักเรียนนอกและเชฟโรงแรมชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา (พระเอก) ได้รับโทรศัพท์จากประเทศไทยเพื่อตามตัวกลับมาจัดการงานศพของคุณย่าญาติคนสุดท้ายที่เค้าเหลืออยู่ การกลับมาของเค้าเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เพราะเมื่อกลับมาเค้าพบว่าภาระกิจที่สำคัญที่จะต้องทำให้สำเร็จคือการไถ่ร้านที่ติดหนึ้ธนาคารสาเหตุเพราะย่าต้องการส่งเสียเพื่อให้หลานชายคนเดียวได้เรียนในต่างประเทศและเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่คุณย่ามอบไว้ให้ก่อนตาย
ด้วยความที่เป็นเชฟในโรงแรมชื่อดังทำให้เค้าได้รับการฝึกความเป็นระเบียบมาเป็นอย่างดีความวุ่นวายในห้องครัวจึงเกิดขึ้นเมื่อเชฟทั้ง 4 คน มีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างย่อมมีความคิดและรูปแบบการทำงานที่เป็นของตนเอง แต่กลับมีภาระกิจที่ต้องพิชิตเป้าหมายเดียวกัน คือ การปลดหนึ้ก้อนโต ทำให้เค้าต้องหันมาร่วมมือกันและแล้วสถานการณ์ของร้านก็เป็นไปในทางที่ดี ร้านเริ่มเป็นที่รู้จักใน Social network ทำให้มีแขกเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน

เมื่อมีแขก วนเวียนเปลี่ยนกันเข้ามาด้วยกระแสของโลกปัจจุบันที่วัยรุ่นชอบถ่ายภาพอาหารแล้วอัพลงในโซเชียลเน็ตเวิร์คยิ่งทำให้ร้านกลายเป็นกระแสและเป็นเป้าหมายของนักชิมอาหาร และความโด่งดังนี้ก็ส่งไปถึง ปุ้ย แฟนเก่าของพระเอกที่ตามหาพระเอกมาเป็นเวลานาน ทำให้เค้าตามหาพระเอกเจออีกครั้ง เมื่อปุ้ย ตามมาถึงที่ประเทศไทยทำให้ความรักระหว่างพระเอกกับนางเอกที่กำลังจะไปได้ด้วยดีเกิดจุดพลิกผัน และที่แย่ไปกว่านั้นปันหาที่เกิดจากความไม่พร้อมของร้านทำให้ถูกโพลต์ลงในกระทู้ต่างๆ นักชิมอาหารเริ่มแวะเวียนมาน้อยลง

ปุ้ย หญิงผู้เพรียบพร้อมแต่แอบเก็บความรู้สึกไว้ภายในรีบยื่นข้อเสนอช่วยเหลือด้านการเงินเพื่อให้ร้านหลุดจากการเป็นหนี้และขอให้พระเอกกลับมาช่วยทำธุรกิจ ร้านอาหารของเธอ ที่เธอวางแผนกำลังจะขยายกิจการเพิ่มขึ้นอีกหลายสาขา บทสรุปสุดท้ายของเรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ ใน Love me, Love My Food

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark