คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ ทำน้อง ๆ ขนลุกสุดอึ้ง !! เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์ จัดวัตถุดิบชวนสะพรึง

กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็ก ๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้อง ๆ กันต่อกับบททดสอบแบบจัดหนักเหมือนเดิมจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ , ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้อง ๆ ทั้ง 22 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง

การแข่งขันรอบนี้น้อง ๆ ทั้ง 22 คนจะต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการที่เตรียมไว้ให้ได้โชว์ทักษะและความสามารถของแต่ละคนกันอย่างเต็มที่ โดยวัตถุดิบที่ 3 กรรมการนำมาเป็นโจทย์ของการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่าสุดสะพรึงและหลอนสำหรับน้อง ๆ ทั้ง 22 คนอย่างมากเพราะเป็นสิ่งที่น้อง ๆ คาดไม่ถึงว่าจะได้มีโอกาสได้ทำวัตถุดิบเหล่านี้ เลยทำให้บรรยากาศของการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความตึงเครียด น้อง ๆ ถึงกับทำไปกังวลไปกลัวว่าเมนูที่ทำจะออกมาไม่ดี เพราะความยากของวัตถุดิบที่เป็นโจทย์ครั้งนี้

แต่สุดท้ายผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร และน้องคนไหนจะต้องเป็นคนต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วเดินจากไป ติดตามลุ้นและเชียร์กันได้

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 23 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark