คลิปที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นสมชื่อ! หลุยส์ - เซฟฟานี่ ยกทัพนักแสดงเข้าบวงสรวงละคร ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น คับคั่ง


ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเพื่อเป็นสิริมงคลกันแล้วจ้า สำหรับเรื่อง ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น ละครจากบทประพันธ์สุดโรแมนติกภายใต้บรรยากาศเมืองเชียนคาน ซึ่งประพันธ์โดย ศตรัศมิ์ แถมยังทำให้แฟนๆ ได้ฟินกับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ หลุยส์ เฮส และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ร่วมด้วย แชป วรากร, เนย ปภาดา, บอส จักรพันธ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่ค่ายพอดีคำ เตรียมสร้างสรรค์ความสุขเสิร์ฟให้กับแฟนๆ

ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น เรื่องราวความรักระหว่างนางแบบสาวที่ตัดสินใจเดินทางมาเชียงคาน เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป กับ ชายหนุ่มผู้ยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อให้ลืมรักครั้งแรก แต่รักครั้งใหม่ที่ก่อเกิดขึ้นกลับมีอุปสรรคมากมาย ทั้งอันตรายจากการตามล่าของฆาตกรที่คิดจะฆ่าเธอ รวมไปถึงปัญหารักหลายเส้าที่พวกเขามิอาจหลีกเลี่ยง มีเพียงรักแท้และความเชื่อใจเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้น

แหมๆ นี่แค่เรื่องย่อ ก็บอกเลยว่ากลิ่นอายความอบอุ่นและภาพบรรยากาศสวยๆ ของเชียงคานเนี่ยลอยมาเลยละจ้า งานนี้ก่อนจะไปพบกับความสุขแบบเต็มอิ่ม เราเลยขอพาแฟนๆ ไปชมภาพบรรยากาศงานบวงสรวงละคร ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น กันเป็นน้ำจิ้มพอหอมปากหอมคอกันก่อน ไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark