คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม็กกี้ อาภา ขึ้นแท่นเจ๊ดัน! เปิดตัวพระเอกใหม่ เข้ม หัสวีร์ ในละคร ไฮโซสะออน

พร้อมลงจอทางช่อง 7HD แล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้  เรื่อง ไฮโซสะออน เรื่องราวของความรักต่างชนชั้น ผลงานค่ายมีเดีย ซีน จากบทประพันธ์ของ หัสวีร์ เขียนบทโทรทัศน์โดย  เฟื่องฟ้า   กำกับการแสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ประทับใจ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก
          
ไฮโซสะออน นำแสดงโดย แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ในบทของไฮโซสาวผู้ปิดบังชาติกำเนิดของตัวเอง ปะทะกับพระเอกน้องใหม่ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่มารับบทเจ้าของอู่ซ่อมรถมาดเข้มที่ยังไม่ลืมอดีตรักในวัยเยาว์ที่เขาและเธอมีให้กัน ร่วมด้วย อ้อม อังคณา, เบน สันติราษฎร์, เติ้ล ปิติพน, เติร์ก ณัฐชนน  ภูวนนท์, น้ำฝน ปริตา ฯลฯ
          
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงการันตีคุณภาพ อาทิ ปิยะมาศ โมนยะกุล, ณหทัย พิจิตรา, เอก โอรี, ปราบ ยุทธพิชัย, ณุศรา ประวันณา, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, น้ำทิพย์ เสียมทอง ฯลฯ ตบท้ายด้วยนักแสดงเด็กซึ่งมาแรงที่สุดในเวลานี้ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ

แม็กกี้ อาภา เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็นเมริศาค่ะ พื้นฐานตัวละครนี้เรามีแม่เป็นคนต่างจังหวัด เคยใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ต่างจังหวัด แต่คุณย่าก็พาเรามาอยู่ด้วยและให้เราทิ้งอดีตทุกอย่าง เรื่องนี้ได้หัดพูดภาษาอีสานด้วยค่ะ ซึ่งการร่วมงานกับเข้ม ตัวเข้มเป็นคนตั้งใจมาก จะทำการบ้านก่อนมาถ่ายทุกครั้ง  อยากฝากให้ติดตามละคร ไฮโซสะออนด้วยนะคะ”

ส่วนด้านหน่ม เข้ม หัสวีร์ ก็ได้เผยว่า “สำหรับผม รับบทเป็นไอดินครับ ซึ่งถือว่าเป็นบทที่ยาก เพราะไอดินดูภายนอกจะเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ภายในจะอ่อนไหวง่ายมาก ส่วนการร่วมงานกับแม็กกี้ เขาเก่งมาก ๆครับ ยิ่งถ้าเป็นซีนอารมณ์ อย่างฉากร้องไห้ พอนับปุ๊บน้ำตาเขาไหลปั๊บ ผมเห็นความตั้งใจของเขาแล้วก็ยิ่งต้องพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด  อยากให้เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ นอกจากผมและแม็กกี้ นักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคน ตั้งใจทำมาก ๆ ครับ”

เตรียมพบกับความสนุกพร้อมกัน ในละคร ไฮโซสะออน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark