คลิปที่เกี่ยวข้อง

ขนลุกทั้งสตู! ปอ อรรณพ คืนชีพราชินีลูกทุ่งเปลี่ยนหน้าเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์


คืนชีพราชินีลูกทุ่ง ปอ อรรณพ จุดธูปขอขมา เปลี่ยนหน้าเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทำขนลุกทั้งสตู!

นักร้องหนุ่มเสียงดี เอวกระเด้งอย่าง ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ งานนี้ถึงกับเหงื่อตก เมื่อต้องเปลี่ยนหน้า แปลงโฉมในรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 เป็น ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ซึ่งใช้เวลาแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์ กว่า 6 ชั่วโมง แปะชิ้นเนื้อ แก้ม คาง จมูก และฟันปลอมเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายรายการ ปอ อรรณพ ได้ขอทีมงาน เพื่อจุดธูประลึกถึงดวงวิญญาณของพุ่มพวง และขอให้โชว์ครั้งนี้ราบรื่น ซึ่งขณะถ่ายทำโชว์ มีหลายๆมุมของปอ ที่ทำให้คนดูทั้งสตูถึงกับขนลุกในความเหมือนของใบหน้า และท่าทางการแสดงอีกด้วย

โดยปอ เผยว่า “ตอนกำลังแต่งตัวอยู่ แล้วพี่ๆ เค้าเอาชุดมาให้ใส่ เอาผ้าคาดผมมาคาดที่หัวเรา ตอนนั้นผมขนลุกเลยนะ มองตัวเอง ในกระจกยังรู้สึกเลยว่าตัวเองเหมือนมาก ก่อนขึ้นโชว์ก็มีจุดธูปขอพร และถ้าเราทำอะไรที่ล่วงเกินทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ขอขมาแม่ผึ้งไว้ด้วย สำหรับผมคือดีใจมากๆที่ได้ร้องเพลงนี้ ได้หยิบเพลงของแม่ผึ้งมาโชว์ คือแม่ผึ้งเป็นคนเก่งมาก ในทุกๆโชว์จะเต็มที่กับทุกครั้ง และอินไปกับทุกเพลงที่ร้อง ผมนั่งไล่ดูคลิปของแม่ผึ้งทุกคลิป เพื่อจะก็อปปี้ท่าทางให้เหมือน เอกลักษณ์สำคัญเลยคือ เวลาร้อง จะต้องจับที่ปลายไมค์ รวมถึงการโยกตัว การยิ้ม และอยากให้โชว์นี้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดให้สมกับที่ตั้งใจไว้ แฟนๆที่คิดถึงแม่ผึ้ง รอชมกันได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”   

นอกจากโชว์ของปอแล้ว สัปดาห์นี้ยังมีโชว์เริ่ดๆ จากทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ อ้น กรกฎ,  เนย ปภาดา, ขนมจีน กุลมาศ และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันทีอีกด้วย ติดตามชมรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark