คลิปที่เกี่ยวข้อง

Oppo Find Melody & Oppo find Gemini

ใครกำลังมองหามือถือราคาเบาๆ  น่าใช้งาน ต้องชม Review Oppo Find Melody & Oppo find Gemini+

OPPO Find Melody



รูปลักษณ์ภายนอกเหมาะสำหรับการพกพา  ขนาดกะทัดรัด เน้นการพกพาง่ายเป็นส่วนใหญ่ ด้านสเปคหลักๆก็จะเป็น CPU  1GHz , RAM  512MB , ROM  4GB ,มาพร้อมระบบปฎิบัติการ  Android 4.0 Ice Cream Sandwich   มีโปรแกรม Find My phone โปรแกรมอัจฉริยะที่ช่วยให้เครื่องใช้งานง่ายขึ้น (โดยผ่าน  Nearme Cloud,position setting,Phone management)




พร้อมโปรแกรม  Nearme ทั้ง NearMe Them โปรแกรมเปลี่ยนธีมที่มีธีมให้เลือกเปลี่ยนมากมาย ตามสไตส์ผู้ใช้ , NearMe Wallpaper เปลี่ยนวอลล์เปเปอร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี , NearMe Sync ระบบซิงค์ข้อมูลของตัวเครื่องโทนศัพท์ละข้อความ ,NeearMe Apps โปรแกรมอำนวยความสะดวกในการค้นหาแอพพลิเคชั่นต่างๆอย่างรวดเร็ว




ด้าน Music มีระบบเสียง Dirac HD Sound ซึ่งเป็นระบบที่ให้คุณภาพที่ชัดเจน ทั้งนี้มีแอพพลิเคชั่นสำหรับรองรับการใช้งานได้เลย เช่น Facebook  และสิ่งที่สำคัญคือด้าน Safe Manager เป็นศูนย์รวมความปลอดภัย ทั้ง Scan Virus, Privacy,Internrt Using Control, และโปรแกรมอื่นๆที่ป้องกันข้อมูลและการรักาความเป็นส่วนตัว  และที่สำคัญ คือ ฝาหลังของเจ้า OPPO Find Melody  สามารถเปลี่ยนสีได้นั่นเอง




Oppo Find Gemini+




ตัวเครื่องเป็นจอแสดงผล 4 นิ้ว แบบ IPS บางเพียง 7.9 มม. ใช้วัสดุที่เป็นโลหะ ใช้ระบบประมวลผลการทำงานด้วยความเร็ว  CPu Dual Core 1 GB พร้อมหน่วยความจำ Ram 512 MB ระบบปฎิบัติการ Android  ICS 4.0 และเมื่อเปรียบเทียบกับ Oppo Fine Gemini แล้ว Oppo Fine Gemini Plus จะเร็วกว่าประมาณ 40 เท่า




ด้านตัวกล้อง กล้องหน้ามีความละเอียด 2 ล้าน กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ และการถ่ายภาพย้อนแสง HDR ที่มีเลนส์ท่ถ่ายรูปออกมาได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น “Beauty Plus” จึงทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมแต่งรูปก็ได้ และที่สำคัญ  Oppo Fine Gemini+ สามารถใส่ซิมที่เป็น  3G ได้ 2 ซิม และสามารถแยกประเภทการใช้งานซิม โดยตั้งชื่อสำหรับซิมนั้นๆได้เพื่อจุดประสงค์การใช้งานที่ต่างกันเช่นซิมหนึ่งไว้ใช้งาน อีกซิมไว้ใช้ส่วนตัว  หรืออาจเป็นซิมเล่นอินเตอร์เน็ต อีกซิมโทรออกก้ได้เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark