คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก ปูเป้ นางเอกดาวรุ่ง ช่อง 7HD จากละคร คุณหนูเรือนเล็ก

ทำความรู้จัก ปูเป้ เกศรินทร์ นางเอกดาวรุ่ง ช่อง 7HD จากละคร คุณหนูเรือนเล็ก

นาทีนี้! ถ้าพูดถึงนางเอกสาวดาวรุ่งของ ช่อง 7HD หนึ่งในนั้นต้องยกให้ ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ซึ่งนอกจากแฟนละครพื้นบ้านจะรู้จักกันดีในบท รจนา จาก สังข์ทอง ตอนนี้ยังแจ้งเกิดเป็นนางเอกละครหลังข่าวคนใหม่ใน คุณหนูเรือนเล็ก ประกบคู่ครั้งแรกกับ ธันวา สุริยจักร ที่ได้ฉายาว่าเป็นป๋าดัน และยังเป็นพระเอกที่ประเดิมจูบแรกในชีวิตการแสดงของ ปูเป้ อีกด้วย

ได้ร่วมงานกับ ธันวา ครั้งแรกรู้สึกอย่างไร และเส้นทางการเป็นนางเอกละครพื้นบ้าน สู่การเป็นนางเอกละครหลังข่าวดาวรุ่งของ ช่อง 7HD ทำให้ต้องปรับตัวมากน้อยแค่ไหน ไปฟัง ปูเป้ เปิดใจกัน
 
“ถ้าพูดถึงเส้นทางการแสดงของหนู ช่วงแรกหนูได้มีโอกาสไปลองเล่นละครทางช่องเคเบิ้ลทีวี จ๊ะทิงจา แล้ว อาหรั่ง (ไพรัช สังวริบุตร) ท่านก็เมตตาให้มาเล่นละครพื้นบ้าน สี่ยอดกุมาร กับ สังข์ทอง จนกระทั่งผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD และค่าย ดาราวิดีโอ ให้โอกาสมาแสดงละคร คุณหนูเรือนเล็ก กับพี่ธันวา บอกเลยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก แรกๆ จะรู้สึกเกร็ง เพราะหนูเห็นว่าพี่ธันวาดูเป็นคนนิ่งๆ แต่พอได้ร่วมงานจริงๆ พี่เขาใจดี เวลาทำงานก็จะจริงจัง ตั้งใจ มีอะไรก็ช่วยสอน ช่วยบอก ทำให้หนูสบายใจไม่กดดัน และที่สำคัญพี่ธันวาเป็นพระเอกคนแรกในชีวิตการแสดง ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีน และมีฉากที่ต้องจูบจริงด้วย ตอนแรกยอมรับเลยว่าเขินมาก แต่พี่ธันวาเข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจอารมณ์ที่ต้องสื่อออกมาในฉากเลิฟซีน ทำให้หนูไม่เกร็ง และช่วยส่งอารมณ์มาให้จนหนูรู้สึกอินไปกับตัวละคร และสามารถแสดงออกมาได้ ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ทำให้หนูรู้สึกหายเหนื่อย และรู้สึกว่าความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุดของหนูมันไม่สูญเปล่า

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้โอกาส ส่วนตัวแล้วหนูชอบงานในวงการมาตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ก็คิดไว้แล้วว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเต็มที่ ให้สมกับที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตตา และอยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพเหมือนกับพี่ๆ หลายคน ที่หนูติดตามผลงาน และยกให้เป็นไอดอล ไม่ว่าจะเป็น พี่กบ สุวนันท์, พี่อั้ม พัชราภา, พี่นุ่น วรนุช, พี่มิน พีชญา, พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์, พี่พอร์ช ศรัณย์, พี่มิกค์ ทองระย้า และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนคลับ กับแฟนๆ ของช่อง 7HD ที่ติดตามผลงานของหนู และฝากติดตามชมละคร คุณหนูเรือนเล็ก ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร คุณหนูเรือนเล็ก ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

หรือรับชมละคร คุณหนูเรือนเล็ก แบบย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : คุณหนูเรือนเล็ก

BUGABOO ENTERTAIN



ปูเป้ เกศรินทร์


ปูเป้ เกศรินทร์


ปูเป้ เกศรินทร์

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark