คลิปที่เกี่ยวข้อง

พล พูลภัทร กับบทบาทสุดท้าทาย ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือใน จ้าวสมิง

อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือในละคร เจ้าสมิง พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล กับบทของ อูซาน เสือสมิงอีกหนึ่งตัวผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่าและศัตรูตัวฉกาจของ อองที ที่รับบทโดย เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่งานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชมกันสนั่นโชเชียลกับบทใหม่สุดท้าทาย ส่งให้ละครเข้มข้นครบรสน่าติดตาม

พล เผยว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อูซาน เป็นผู้ชายอ่อนแอคนหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านแล้วก็ไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือทับทิม และมีเพื่อนสนิทคือเข้ม แต่เราไม่รู้ว่าทั้งคู่ชอบกันอยู่ จึงกลายเป็นความรักสามเส้า ในเรื่องนี้ได้บทที่ท้าทายมากครับ ต้องกลายร่างเป็นเสือ แล้วยังต้องเจอกับงูยักษ์ ผีโหงพราย ด้วยครับ ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน  ว่าจะต้องทำอย่างไรให้เหมือนเสือที่สุด หรือเวลาที่เรากลายร่างเป็นเสือแล้วเราจะเล่นกับคาแรกเตอร์นี้อย่างไร เพราะเราต้องเป็นทั้งคนอ่อนแอ แต่ก็ต้องโวยวายเป็นคนขี้แพ้และไม่ยอมคนบ้าง ต้องทำการบ้านหนักเลยครับ ส่วนตอนเล่นกับ CG จะยากในตอนแรกตอนที่กลายร่าง จากนั้นก็เป็นส่วนของ CG เล่นแล้วครับ ส่วนฉากที่ยากที่สุดจะเป็นฉากที่เราไปเจอพระเอกกับนางเอกอยู่ในห้องด้วยกัน ซึ่งเราจะช็อคมาก โกรธ ทะเลาะกัน แล้วก็พลั้งมือฆ่าพวกเขาไป คือแบบสติหลุดไปเลยครับ ต้องใช้หลายอารมณ์มาก แต่ละตอนเข้มข้นมากจริง ๆ  กระแสตอบรับก็ดีมากครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบทบาทครั้งนี้ของผม รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่ชื่นชมเรื่อง CG ที่สวยงาม สมจริง ทีมงานทุกคนมีกำลังใจ หายเหนื่อยครับ ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อด้วยนะครับ ละครกำลังสนุกเลยครับ”

ติดตามชมละคร จ้าวสมิง ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD

หรือสามารถรับชมละคร จ้าวสมิง ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : จ้าวสมิง

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark