คลิปที่เกี่ยวข้อง

วงการตลกหลั่งน้ำตา! พ่อดม ชวนชื่น จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง


สร้างความตกใจให้ก็แฟนๆ ส่งท้ายปี เมื่อวงการตลกต้องหลั่งน้ำตา กับการจากไปของ พ่อดม ชวนชื่น  หรือ อุดม ทรงแสง ศิลปินตลกชื่อดัง จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ณ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ด้วยวัย 83 ปี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียบัคคลในวงการที่สร้างความเศร้าโศกให้กับคนรอบข้างและแฟนๆ เป็นอย่างมาก

พ่อดม ชวนชื่น  หรือ นายอุดม ทรงแสง นักแสดงตลกอาวุโสสุดแนวผู้มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์เล่นตลก แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ เล่นลิเก หรือแม้แต่ร้องเพลง แต่งเพลง ซึ่งในพักหลังมานี้ แฟนๆ จะได้เห็น พ่อดม ชวนชื่น ร่วมงานกับลูกชายอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น บ่อยๆ ซึ่ง พ่อดม ชวนชื่น ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่แม้อายุจะมากแล้ว แต่ด้วยอารมณ์ขันก็ทำให้ พ่อดม ชวนชื่น ยังมีแฟนคลับที่เป็นเด็กวัยรุ่นอยู่มากมาย ซึ่งทางงทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ พ่อดม ชวนชื่น มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @domchuanchyn, @jazzpadung, @toffy_sambahthasib, @jaja_nongpanee, @jackfanchan และเฟสบุ๊ค ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม







 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอแสดงความเสียใจกับแจ๊ส น้องรัก @jazzpadung และครอบครัวชวนชื่น กับการจากไปของคุณพ่อดมในวันนี้ พ่อจะอยู่ในใจของพวกเราและคนไทยทุกคนตลอดไป ในฐานะที่พ่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้พวกเราตลอดมา หลับให้สบายนะครับพ่อ  #ติดตามกำหนดการจากทางครอบครัวนะครับ

A post shared by  Toffy Sambahthasib  (@toffy_sambahthasib) on






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงจะไม่ค่อยพูดซึ้งซึ้งให้ฟัง แต่รู้ว่าชีวิตนี้ไม่มีใครทำเพื่อผมได้เท่า บุคคลท่านนี้ที่ชื่อว่า อุดม ทรงแสง ที่ผ่านมาหนูอาจจะเกเรไปบ้าง ไม่บ้างอะเยอะเลยเเหละ แต่ยังดีที่มีกรอบที่ดีในสายอาชีพตลกที่พ่อสร้างมาทำให้เด็กเกเรคนนึงได้มีอาชีพ ขอบคุณลู่ทางของพ่อ และคำสั่งสอนที่ดีเสมอมา ไอ้เด็กที่เคยไม่เอาไหน จากนี้และตลอดไปสัญญาว่า ชั้นจะดูแลนายให้ดีที่สุด คุณอุดม ไง คมมั้ยครับ 555555 #ให้รักดูแลชีวิต #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก รักนะ @domchuanchyn 

A post shared by jazzpadung (@jazzpadung) on









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark