คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : แซ่บรับวันแรกของปี! ก้อย รัชวิน แจกความสดใสทริปมัลดีฟส์


เรียกว่าจะทำอะไรก็สุดทุกทางจริงๆ สำหรับเธอคนนี้ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวสวย หวานใจของร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่ไม่ว่าจะงานแสดงหรือแม้แต่ที่สาวเจ้าได้ไปร่วมโครงการ ก้าวคนละก้าว สาว ก้อย รัชวิน เธอก็เต็มร้อยร่วมลงทุนลงแรงจนทุกอย่างสำเร็จลุล่วง

แต่บอกเลยว่านอกจากหน้าจะปังแล้ว หุ่นของสาว ก้อย รัชวิน ยังสวยเป๊ะไม่แพ้ใคร แถมล่าสุด เมื่อสาวเจ้าได้ขอเจียดเวลาว่างควงหวานใจและครอบครัวบินลัดฟ้าไปจัดทริปเคาท์ดาวน์ที่เกาะมัลดีฟส์ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว๊าวกันเลยละจ้า ก็สาว ก้อย รัชวิน เธอเล่นคว้าเอาบิกินี่สีดำสุดเซ็กซี่มาใส่อวดผิวขาวรับต้นปี บอกเลยว่าพี่ตูนก็พี่ตูนเถอะ มีใจสั่นตกหลุมรักแฟนสาวอีกครั้งแน่ๆ ละจ้าคราวนี้

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @rachwinwong



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

I'm getting tan and I love it!  . . . พี่ธาดามาถึงก็โดนใช้งานทันที นางบอกว่ามาถ่ายต่างประเทศ ค่าตัวขึ้นนะ  @artiwara #พี่ทายาคู่แข่งพี่ธาดา #นางเล่นมุกงี้ตลอดตั้งแต่รู้จักกันมา555555 #แต่รูปนี้พี่เค้าถ่ายสวยจริงต้องชม #รอดูแฟชั่นเซ็ทพรุ่งนี้ข่ะ  . . .  : #แฟนถ่ายให้แหละ #sensingthemoment #angsanavelavaru

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เรือเล็กต้องออกจากฝั่ง ... ซะที  . . . ปณิธานเริ่มต้นปีใหม่ในครั้งนี้ของก้อย กล้าออกไปทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ทดลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้ ถ้ายังไม่รู้ ก็เลิกสงสัยและตั้งคำถามแบบไม่ลงมือทำซะที แต่จงเรียนรู้ เพื่อให้ได้รู้ แล้วลงมือทำ ด้วยความรักและตั้งใจ ใส่ความสนุกลงไปด้วย รสชาติของชีวิตจะได้กลมกล่อมมากขึ้น มีสติกับทุกวินาที และใช้เวลาที่มีให้คุ้มค่า เพราะปีหน้ามีอะไรน่าตื่นเต้นรออยู่อีกเพียบบบ รอติดตามและช่วยเป็นกำลังใจให้เรือเล็กๆลำนี้ด้วยน้า :) 30.12.18 . . แล้วความตั้งใจในปีใหม่ 2019 ที่กำลังจะมาถึงของคุณคืออะไร? ลองเล่าให้ฟังหน่อยจิ  . . . #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด #TheSecretofRachwin #sensingthemoment

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A Memorable New Year's Night at @angsanavelavaruofficial Thanks for having us here!  . . ตอนแรกคิดว่ามาcountdownปีใหม่ที่มัลดีฟจะเงียบๆไม่มีอะไรหวือหวา เพราะประเทศนี้มีกฏหมายไม่ให้จุดพลุกลางทะเล แต่เค้ากลับเซอร์ไพรส์คนที่มาพัก ด้วยการทำป้าย Happy New Year 2019 ไว้ในทะเลแล้วให้คนว่ายไปจุดไฟ ..5 ..4 ..3 ..2 ..1 พรึ่บ! แสงไฟที่สาดส่องสะท้อนกับคลื่นในทะเล เป็นภาพที่ประทับใจจริงๆ :) . . #sensingthemoment #angsanavelavaru

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy New Year 2019 !!!! ขอให้เป็นปีที่แข็งแรงขึ้นทั้งกายและใจ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา มีพลังให้ตัวเองและเผื่อแผ่ไปยังคนรอบข้างเสมอ อะไรที่ทำให้ทุกข์ใจ ทิ้งไว้กับปีเก่า เพราะพระอาทิตย์ยังขึ้นใหม่ตอนเช้าทุกวัน :) . . . ใช้ชีวิตให้สนุกน้าาาาา  #รัก . . #sensingthemoment #KTsJourney

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Walking to Paradise  . . .  @kawinwong #angsanavelavaru #sensingthemoment

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark