ข่าวอื่นๆ

พรีวิวคู่ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2018 ราชวินิตบางเขน vs สุรศักดิ์มนตรี

สปอร์ตแฟน - หลังจากรอบรองชนะเลิศ ที่ยิงกันอย่างถล่มทลาย สกอร์ที่ออกมาถือว่าเหนือความคาดหมายทั้ง 2 คู่ ในที่สุดก็ได้ 2 ทีม ในนัดชิงชนะเลิศ ของฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2018

ต้องถือว่าเป็นการรีแมตช์คู่ชิงเมื่อปีที่แล้ว ราชวินิตบางเขน โคจรกลับมาพบกับ สุรศักดิ์มนตรี อีกครั้ง ซึ่งในปีที่แล้ว เป็นทาง บลูอาร์มี่ ที่ถล่มสิงห์ร้ายบางเขน แบบหมดลูก 7-1 สร้างความเจ็บปวดให้กับราชวินิตบางเขน ที่หวังจะกลับมาล้างตาให้ได้ 

ต้องยอมรับว่า ราชวินิตบางเขน ชุดนี้ ไม่มีซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แต่นั่นกลับเป็นเรื่องดี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ทีมเวิร์ค การต่อบอลจากเท้าสู่เท้า รูปแบบเกมรุกที่หลากหลาย และด้วยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะธัญรัตน์มาด้วยสกอร์ที่ขาดลอย ยิ่งทำให้ความมั่นใจของพวกเขาเพิ่มมากยิ่งขึ้น 

เรื่องของความสามารถและประสบการณ์ของตัวผู้เล่น ต้องบอกว่า ราชวินิตบางเขน เป็นรองคู่แข่ง แต่ด้วยหัวใจนักสู้และหวังกับรายการนี้มาก ๆ นั่นคือแรงขับเคลื่อนให้พวกเขามาอยู่ที่จุดนี้

ฝันร้ายจากปีที่แล้วยังคงตามหลอกหลอน โคชนคร ชูสอนสาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงฝังใจ และนี่คือโอกาสสำคัญ ที่จะเปลี่ยนฝันร้ายนั้นให้กลายเป็นการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสถาบัน

ทางด้าน บลูอาร์มี่ สุรศักดิ์มนตรี คงไม่มีทีมไหนในฟุตบอลรายการนี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จะแข็งแกร่งไปกว่าพวกเขา และนี่คือการเข้าชิงชนะเลิศสมัยที่ 5 เทียบเท่าสถิติ ราชวินิตบางแก้ว แต่ที่เหนือกว่าคือการเข้าชิงติดต่อกัน 5 สมัย

ด้วยแทคติกที่หลากหลายของโคชจอมเก๋าอย่าง อาจารย์สกล เกลี้ยงประเสริฐ นักเตะที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ และสามารถทดแทนกันได้ทุกตัว นั่นจึงทำให้บลูอาร์มี่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะยืนอยู่ในนัดชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 5 

สัจพร ตุ้มสุวรรณ หรือ หลอเพชรฆาต คือหนึ่งในตัวหลักของทีม ซึ่งเคยคว้าแชมป์กับสุรศักดิ์มนตรีมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เขาได้แค่นั่งเป็นตัวสำรอง และได้สัมผัสเกมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ในปีนี้เขาคือตัวหลัก แม้จะเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เขาก็หายดี กลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา และเจ้าตัวก็อยากจะคว้าแชมป์อีกครั้ง ด้วยฝีเท้าของเขาและเพื่อนร่วมทีม 

และนี่คือบทสรุปของทุกความมุ่งมั่น ทุกความฝัน และเส้นทางที่ฝ่าฟันกันมากว่า 2 เดือน จะเป็นราชวินิตบางเขน ที่ลบฝันร้ายได้สำเร็จ และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ หรือ สุรศักดิ์มนตรี ที่ได้ประกาศความยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 3 ทีมใดจะได้ชูถ้วยแชมป์ใบนี้ ของฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2018

โปรแกรมฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2018
วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเทพหัสดิน
เวลา 15.15 น. ราชวินิตบางเขน พบ สุรศักดิ์มนตรี
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/410605

ชมมินิคอนเสิร์ตช่วงพักครึ่งของแร็ปเปอร์ขวัญใจวัยมัน UrboyTJ

ถ่ายทอดสดผ่าน ช่อง 7HD, Bugaboo.tv และ Facebook Live : Ch7HD Sports

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark