ข่าวอื่นๆ

รวมภาพความประทับใจฟุตบอลแชมป์ 7 สี 2018 และการผงาดคว้าแชมป์สมัย 3 ของสุรศักดิ์มนตรี

สปอร์ตแฟน - จบไปแล้วกับฤดูกาล 2018 ของฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ มีเหตุการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เราจะย้อนกลับไปชมทุกความประทับใจกันอีกครั้ง

เริ่มด้วย การแข่งขันรอบคัดเลือกที่ต้องบอกว่า ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปี และปีที่ผ่านมาก็เช่นกัน มีโรงเรียนจากทั่วประเทศเข้ามาสมัครกว่า 272 ทีม นั่นทำให้รอบคัดเลือกทวีความเข้มข้นมากขึ้น และยากมากขึ้น ถ้าทีมไม่ดีจริง ไม่แกร่งจริง ก็ยากที่จะเข้ามาเป็น 1 ใน 10 ทีม ในรอบสุดท้าย

และ 1 ใน 10 ทีม ที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้ ก็คงจะเป็นทีมน้องใหม่อย่าง สวนป่าเขาชะอางค์ ที่ทำผลงานได้ดีกับการแข่งขันในปีแรก มีนักเตะหลายคนที่ฉายแวว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกหนึ่งสีสันของน้องใหม่ นั่นคือ เหล่าบรรดากองเชียร์ และเชียร์ลีดเดอร์ ที่ต้องเดินทางมาจากชลบุรี มาเชียร์ทีมโปรดทุกนัด และไม่ใช่แค่ร้องเพลงเชียร์ แต่มีโชว์ มีเต้น อยู่ข้างสนาม ให้กำลังใจนักกีฬาในทุก ๆ เกม

แต่ที่ต้องบอกว่าเป็นที่สุดของปีนี้ นั่นคือ คู่ชิงชนะเลิศ กับการรีแมตช์คู่ชิงในปีที่แล้ว ระหว่าง ราชวินิตบางเขน กับ สุรศักดิ์มนตรี และเป็นทางด้าน สุรศักดิ์มนตรี ที่ออกนำไปก่อนถึง 3-0 ก่อนในช่วงท้ายเกม ราชวินิตบางเขน จะมาได้ 2 ประตู ในเวลาไล่เลี่ยกัน จากการยิงของดาวซัลโวของทีม พีรพล จิตรสิงห์ แต่นั่นก็ไม่ทันเวลา พวกเขาพ่ายให้กับ สุรศักดิ์มนตรี อีกครั้ง รับตำแหน่งรองแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ทางด้านผู้ชนะ นี่คือสิ่งที่ยืนยันได้อย่างแท้จริงว่า สุรศักดิ์มนตรี ได้กลายเป็นทีมมหาอำนาจในฟุตบอลรายการนี้ พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศติดต่อกัน 5 สมัย แม้จะเทียบเท่ากับสถิติที่ ราชวินิตบางแก้ว เคยทำไว้ แต่การทำทีมเข้าชิงต่อเนื่องไม่ใช่เรื่องง่าย และนี่คือการคว้าแชมป์สมัยที่ 3 คว้าแชมป์มากที่สุดเทียบเท่ากับ อัสสัมชัญธนบุรี

เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ครบทุกรสชาติ สนุก ตื่นเต้น ผิดหวัง สมหวัง และฤดูกาลหน้าจะมีทีมไหนที่ได้เข้ามาแข่งขันในรอบสุดท้าย จะมีทีมหน้าใหม่ที่เข้ามาท้าทายบัลลังก์แชมป์ของ สุรศักดิ์มนตรี หรือไม่

ติดตามกันได้กับฤดูกาลหน้า ของฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2019

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark