คลิปที่เกี่ยวข้อง

เพลงประกอบภาพยนตร์ รักไม่เป็นภาษา เพลง รักไม่เป็นภาษา

เพลงประกอบภาพยนตร์ รักไม่เป็นภาษา เพลง รักไม่เป็นภาษา

ศิลปิน : วง 
MILD

รักไม่เป็นภาษา เรื่องย่อ พรอน (โบว์ – เมลดา) สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป (ซุง - กิดาการ) รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่...พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันกัน เพราะ เพ็ญ (แอริน ยุกตะทัต) พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล (เคลเล็น เจมส์) หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของ
พรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น...ชีวิต พรอน ในลอนดอน มีเรื่องให้ลุ้นระทึกได้ทุกวัน เพ็ญ บังคับให้ พรอนไปเรียนคอร์สฝึกพูดภาษาอังกฤษ แล้วหลอกเธอว่าอาการเพี้ยน ๆ ของเธอจะหาย ถ้าเธอมีแฟนเป็นฝรั่ง ยิ่งเมื่อเธอได้เจอแก๊งเพื่อนใหม่สุดป่วนอย่าง โบ้, จู๊ด และอองตวน ในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษจนกลายเป็นยัยเพี้ยนพรอนแอนด์เดอะแก๊ง

โบ้ (ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) ช่างซ่อมรถ ที่คิดถึงแฟนสาวจนทนไม่ไหว เลยลงทุนประกาศขายบ้านเก่าเพื่อหาเงินทุนเดินทางไปเฝ้าคนรักที่ต่างประเทศทั้งๆ ที่พูดภาษาอังกฤษได้แค่ Yes No Ok จู๊ด (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) เด็กหนุ่มทะเล้นมาดกวนที่พูดได้เฉพาะภาษาอังกฤษในเมนูอาหาร ตั้งเป้าภารกิจแอ้มสาวลอนดอนให้ได้เพราะถูกเพื่อนท้า แต่ไปๆ มาๆ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะดันไปตกหลุมรักกับ เคธี่ (แอนโทเนีย ทูทิลล์) เพื่อนร่วมงานสาวชาวอังกฤษ แต่เธอกลับไม่พูดกับจู๊ดซักคำ ความสัมพันธ์ที่ไม่เคยแม้จะเอ่ยปากคุยกันของพวกเขาจึงเกิดขึ้น...อองตวน (แม็ค - อชิระ เอทเตอร์) หนุ่มจอมตื้อลูกครึ่งยุโรปเอเซีย ที่มีกิจการ
Food truck แต่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เกรดภาษาอังกฤษติดลบพอกัน กลับตกหลุม พรอน ตั้งแต่แรก พรอนยังถูกอองตวนตามจีบด้วยภาษาไทยลามกที่จู๊ดเป็นคนสอนต่างคนต่างที่มา แม้แต่วุ้นแปลภาษา หรือ Google Translate ก็คงเอาไม่อยู่ สุดท้ายเสียงเมโลดี้ของหัวใจจะปรับจูนให้ตรงกันได้หรือไม่ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 

BUGABOO MOVIE 


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark