คลิปที่เกี่ยวข้อง

พีพี พัชญา ถอดหัวใจรักรันทด ใส่เสียงร้องอ้อนแฟนในเพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ

พีพี พัชญา ถอดหัวใจรักรันทด ใส่เสียงร้องอ้อนแฟนใน อยากตัดใจ เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ

ในจอกำลังดราม่าเข้มข้นเชือดเฉือนกันอย่างหนักหน่วง แต่นอกจอหลังกองถ่าย พีพี พัชญา เพียรเสมอ ยังไม่วายต้องกลั่นอารมณ์บ่มเสียงร้องถ่ายทอดเพลงรักในเพลง อยากตัดใจ หนึ่งใน 2 เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7HD อยู่ในขณะนี้ เจ้าตัวถึงกับออกปากว่ากว่าจะได้ยินเป็นเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังนั้นค่อนข้างหิน โหดและยากไม่แพ้การรับบทดราม่าเข้มข้น

พีพี พัชญา เผยว่า "บทของ “ไพรำ” ที่ได้รับมีความดราม่า ต้องเสียน้ำตาหรือต้องปะทะอารมณ์ประฝีมือทางการแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือคุณภาพหลายท่าน ตีบทว่าหนักใจแล้ว แต่ร้องเพลงประกอบละครก็ค่อนข้างยากไม่แพ้กัน ซึ่งในเรื่อง สะใภ้นางรำ ได้มีโอกาสร้องเพลง อยากตัดใจ ชื่อเพลงอาจจะดูเหมือนเศร้า แต่จริงแล้วเป็นแนวสมหวังกึ่งหนักใจกึ่งปลง ดนตรีจังหวะโยกเบาๆ ยากที่จะร้องเพลงให้สื่อสารอารมณ์เป็นไปในทิศทางเดียวกับละคร หรืออาจจะยากกว่าการทำอารมณ์ดราม่าในละครอีกด้วย เพราะมีบทให้เราได้จินตนาการตาม แต่ร้องเพลงเหมือนเราต้องนึกถึงเรื่องราวเรียงลำดับละครเองแล้วมาร้องเพลงคล้ายคุยบ่นกับตัวเอง มีกดดันนิดๆ ว่าความรักของเราไม่เหมือนที่คาดหวังไว้ว่ามันจะสวยงามสดใส แต่ในความเป็นจริงค่อนข้างสวนทางกัน แม้จะอยากตัดใจ เพราะหวั่นว่ารักจะไม่ลงเอยด้วยดี แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความหวัง ในเมื่อเรารักเขาแล้วก็ต้องพยายามสู้อดทน เพื่อความรักที่สดใส และนอกจากนี้ยังมีอีกเพลง “ใครสักคน” ร้องโดย พี่ฝ้าย แอมฟายน์ เพลงนี้ก็ไพเราะไม่แพ้กัน ฝากติดตามด้วยนะคะ”    

ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ ได้ ทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

*สามารถติดตามเพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ ได้ที่นี่เลย

- เพลงอยากตัดใจ (เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ) คำร้อง/ทำนอง : นางฟ้า
- เพลงใครสักคน (เพลงประกอบละคร สะใภ้นางรำ) คำร้อง/ทำนอง : ภิรญา พีรพงศ์เดชา/อธิษฐาน


BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์



สะใภ้นางรำ
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark