ข่าวอื่นๆ

รร.วัดเขียนเขต คว้าแชมป์ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รับรางวัล 1 ล้านบาท

สปอร์ตแฟน - ฟุตบอล คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบชิงชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 เพื่อเฟ้นหานักเตะเยาวชนร่วมโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

โดยคู่ชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 ระหว่าง โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ โรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต จังหวัดนครสวรรค์ ปรากฏว่าเป็น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะไป 3-2 มาได้ประตูชัยไปในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย จาก ธนพัต จันดี ได้อันดับที่ 3 รับเงินรางวัล 100,000 บาท

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ แข่งที่สนามศุภชลาศัย โดยมีนักแข่ง ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 มาให้กำลังใจน้อง ๆ ที่จะเป็นว่าที่รุ่นที่ 4 คู่ชิงคือ โรงเรียนวัดเขียนเขต จังหวัดปทุมธานี พบ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ครึ่งแรก โรงเรียนวัดเขียนเขต นำก่อน 1-0 จาก ศตวรรษ ลีลา 2 นาทีถัดมา ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดตุงตาข่ายให้ โรงเรียนวัดเขียนเขต นำห่าง 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ได้ประตูตีไข่แตกไล่ขึ้นมาจาก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต เปิดฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลลอยข้ามศีรษะเพื่อนร่วมทีมเช็ดเสาเข้าประตูไป แต่ไล่ไม่ทัน โรงเรียนวัดเขียนเขต คว้าแชมป์ไปครองในสมัยแรก รับถ้วยแชมป์ฟุตบอล คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท

โดยมี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และรองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้มอบถ้วยแชมป์ ขณะที่ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม รองแชมป์ รับไป 300,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark