ข่าวอื่นๆ

โปรเม ขอทำผลงานดีที่สุด วางเป้าซิวแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

สปอร์ตแฟน - วานนี้ (18 ก.พ.62 ) มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 งาน Meet the Players นำโดย โปรเม เอรียา มือ 1 ของโลก เจ้าของ 10 แชมป์ แอลพีจีเอ พร้อมกับ โปรโม โมรียา พี่สาว และโปรสาวอีก 6 คน คือ โปรแหวน พรอนงค์, โปรจูเนียร์ ธิฎาภา, โปรกิฟ เบญญาภา, โปรสายป่าน ปัณณรัตน์, โปรเมียว ปาจรีย์ และ โปรจีน อาฒยา ที่อายุครบ 16 ปี พอดิบพอดี

โดย โปรเม เอรียา บอกว่า เตรียมพร้อมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการลงเล่นรายการนี้ และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์ ซึ่งจะเป็นคนไทยคนแรกถ้าทำได้ เพื่อจะมอบเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทยทุกคน ที่ให้กำลังใจพวกเธอมาตลอด

ขณะที่ โปรโม โมรียา ก็ถูกจับตาไม่น้อยเพราะสถิติการเล่นค่อนข้างดี ในปี 2017 จบที่ 7 และปีที่แล้วจบที่ 18 ที่ผ่านมาจบ Top 10 ตลอด 9 ครั้ง ที่เล่นใน แอลพีจีเอ

ด้าน เรียว โซ-ยอน เป็นนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี โรเล็กซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ บอกว่า ช่วงปิดฤดูกาลได้ฝึกซ้อม และเล่นพิลาทิส เพื่อช่วยในเรื่อวงสวิง พร้อมเต็มที่กับฤดูกาล 2019 รู้สึกดีใจที่ได้มาแข่งขันที่ประเทศไทย เพราะอาหารไทยอร่อยทุกอย่าง เมนูโปรดของเธอ คือ ผัดไทย, ข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมเผยว่า เธอเพิ่งรู้ว่าทานพริกขี้หนูกับอาหารไทยอร่อยมาก ๆ

สำหรับทำเนียบแชมป์ แอลพีจีเอ ที่ผ่านมามี เจิ้ง หย่าหนี จากไต้หวัน, เอมี่ หยาง จากเกาหลีใต้ และ เจสซิกา คอร์ดา จากสหรัฐอเมริกา

สกอร์ล่าสุด จี อึน ฮี มี 15 หลุม 8 อันเดอร์, เจนนิเฟอร์ ซอง 17 หลุม มี 7 อันเดอร์, ส่วนโปรสาวไทยตอนนี้ ดีที่สุด คือ โมรียา จุฑานุกาล 9 หลุม 3 อันเดอร์ และ เอรียา จุฑานุกาล 9 หลุม 3 อันเดอร์ เท่ากัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark