คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอส กันตพงศ์ โพสต์โดนใจ! หวังเด็กไทยดู สารวัตรใหญ่ โตไปไม่โกง

 

สารวัตรใหญ่ ละครสะท้อนสังคมที่กลายเป็นกระแสในกลุ่มคนดูละคร ที่ต่างพากันพูดถึงความดี ความซื่อตรง และการไม่ละเลยต่อหน้าที่ของนายตำรวจที่ชื่อ "ใหญ่ เวโรจน์" ตัวเอกของเรื่อง จนสร้างสถิติเรตติ้งตอนจบพุ่งทะยานสู่ 11.3 ไปเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ เอส กันตพงศ์ นักแสดงผู้สวมบทบาทของ ใหญ่ เวโรจน์ ชื่นชมื่นกับกระแสตอบรับที่มีเข้ามาอย่างล้นหลามเป็นที่สุด โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปกล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร สารวัตรใหญ่ ที่ส่งกำลังใจและติดตามผลงานละครตั้งแต่ต้นจนจบ ล่าสุด เอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ข้อความที่กล่าวถึงความสำเร็จและสิ่งที่คาดหวังจากละครเรื่องสารวัตรใหญ่ไว้ในอินสตราแกรมส่วนตัว โดยหวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่โตขึ้นมาเป็นพลเมืองดีในสังคม

" #ขออนุญาตยาวสักนิดนะครับ

ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเหลือเกินจากละครเรื่อง #สารวัตรใหญ่ ทั้งในมุมของการตีค่าผลงานของตัวเองในฐานะนักแสดง และในมุมของคนดูที่มีต่องานของเรา เรตติ้งเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นตัววัดความสำเร็จของละคร ซึ่งในที่นี้ผมขอบคุณยังไงก็คงไม่พอกับการตอบรับที่ทุกคนมอบให้ครับ

แต่รางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าเรตติ้ง คือการที่ละครเรื่องนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน ได้กลับมามองตัวเอง มองสังคม และมองประเทศชาติ และรู้สึกว่า เราอยากจะเป็นคนดี และมีคนดี แบบ #ใหญ่เวโรจน์

ผมรู้สึกดีใจที่การแสดงของผมสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆหลายๆคน อยากจะโตขึ้นมาเป็นตำรวจที่ดี เหมือนที่ผมเคยได้รับแรงบันดาลใจจากละครเรื่องนี้ในวัยเด็ก เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคนอยากจะเป็นนักข่าวที่มีจรรยาบรรณ เป็นข้าราชการ/นักการเมืองที่ไม่โกง และเป็นพลเมืองที่คอยสนับสนุนคนดีให้มีที่ยืนในสังคม

ผมหวังว่าอีก 20-30 ปีข้างหน้าจะมีคนนำละครเรื่องนี้มารีเมค และทุกคนในอนาคตจะได้แต่พูดว่า “ใช่! ตำรวจสมัยก่อนเป็นแบบนี้จริงๆ” “อืม นักข่าวยุคพ่อ เค้าไม่ค่อยมีจรรยาบรรณ” “โหว! นักการเมืองตอนรุ่นแม่นะ มันโกงได้ โกงดีจริงๆ”

ผมอยากให้เด็กในอนาคตดูละครเรื่องนี้แล้ว งง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในละคร ผมอยากให้สิ่งเหล่านี้เป็นแค่เรื่องเล่าของอดีตในอนาคต! เพราะตอนนี้ มันยังเป็นเรื่องของอดีตที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ถึงแม้บทประพันธ์นี้จะผ่านมาแล้วเกือบ 30 ปีก็ตาม

สุดท้ายผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านใน #ช่อง7Hd @ch7hd_dramasociety ทีมผู้จัด @turkkaljareuk และพี่สโนวี่ ผู้กำกับ ที่เชื่อมั่น และไว้ใจในตัวผม ขอบคุณทีมงาน และเพื่อนๆนักแสดงทุกคน ที่ช่วยกันรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาได้อย่างกลมกล่อม สมบูรณ์แบบ

ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมข้อคิดดีๆของ #ใหญ่เวโรจน์ และคุณธรรมที่สอดแทรกอยู่ในทุกตอนของ #สารวัตรใหญ่ นะครับ...จากใจ #พนักงานทำความสะอาดสังคม "

BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ @s_kantapong


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#ขออนุญาตยาวสักนิดนะครับ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเหลือเกินจากละครเรื่อง #สารวัตรใหญ่ ทั้งในมุมของการตีค่าผลงานของตัวเองในฐานะนักแสดง และในมุมของคนดูที่มีต่องานของเรา เรตติ้งเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นตัววัดความสำเร็จของละคร ซึ่งในที่นี้ผมขอบคุณยังไงก็คงไม่พอกับการตอบรับที่ทุกคนมอบให้ครับ แต่รางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าเรตติ้ง คือการที่ละครเรื่องนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน ได้กลับมามองตัวเอง มองสังคม และมองประเทศชาติ และรู้สึกว่า เราอยากจะเป็นคนดี และมีคนดี แบบ #ใหญ่เวโรจน์ ผมรู้สึกดีใจที่การแสดงของผมสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆหลายๆคน อยากจะโตขึ้นมาเป็นตำรวจที่ดี เหมือนที่ผมเคยได้รับแรงบันดาลใจจากละครเรื่องนี้ในวัยเด็ก เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคนอยากจะเป็นนักข่าวที่มีจรรยาบรรณ เป็นข้าราชการ/นักการเมืองที่ไม่โกง และเป็นพลเมืองที่คอยสนับสนุนคนดีให้มีที่ยืนในสังคม ผมหวังว่าอีก 20-30 ปีข้างหน้าจะมีคนนำละครเรื่องนี้มารีเมค และทุกคนในอนาคตจะได้แต่พูดว่า “ใช่! ตำรวจสมัยก่อนเป็นแบบนี้จริงๆ” “อืม นักข่าวยุคพ่อ เค้าไม่ค่อยมีจรรยาบรรณ” “โหว! นักการเมืองตอนรุ่นแม่นะ มันโกงได้ โกงดีจริงๆ” ผมอยากให้เด็กในอนาคตดูละครเรื่องนี้แล้ว งง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในละคร ผมอยากให้สิ่งเหล่านี้เป็นแค่เรื่องเล่าของอดีตในอนาคต! เพราะตอนนี้ มันยังเป็นเรื่องของอดีตที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ถึงแม้บทประพันธุ์นี้จะผ่านมาแล้วเกือบ 30 ปีก็ตามสุดท้ายผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านใน #ช่อง7Hd @ch7hd_dramasociety ทีมผู้จัด @turkkaljareuk และพี่สโนวี่ ผู้กำกับ ที่เชื่อมั่น และไว้ใจในตัวผม ขอบคุณทีมงาน และเพื่อนๆนักแสดงทุกคน ที่ช่วยกันรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาได้อย่างกลมกล่อม สมบูรณ์แบบ ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมข้อคิดดีๆของ #ใหญ่เวโรจน์ และคุณธรรมที่สอดแทรกอยู่ในทุกตอนของ #สารวัตรใหญ่ นะครับ...จากใจ #พนักงานทำความสะอาดสังคม

A post shared by S Kantapong Bumrungrak (@s_kantapong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#ใครไม่ใหญ่สารวัตรใหญ่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กับ #ใหญ่เวโรจน์ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนครับ สำหรับเรตติ้งตอนจบของ #สารวัตรใหญ่ ศ. 9.5 เสา. 9.6 อา. 11.3‼️ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมรู้ว่า #คนดีจะต้องมีที่ยืนในสังคม ที่สำคัญ...ผมไม่ลืมสัญญานะครับ #ศุกร์นี้ #19.00 #เปิดไอจีรอได้เลยครับ

A post shared by S Kantapong Bumrungrak (@s_kantapong) on







 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คนทุกคนล้วนมีทั้งด้านมืด และด้านสว่างในตัวเอง แต่เราต้องมีสติ รู้จักยับยั้งชั่งใจ ไม่ให้ด้านมืดมันเป็นใหญ่ได้ในตัวเราก็เท่านั้นเอง #ใหญ่ไม่ได้พูด #เอสพูดเอง #รูปมันพาไป #สารวัตรใหญ่ #ใหญ่เวโรจน์ #คืนนี้ #พรรคเพื่อพระลาน #กด35 #SKBQuotes #วางเป็นก็เย็นสงบ

A post shared by S Kantapong Bumrungrak (@s_kantapong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เบรคความดิบไว้สักพัก

A post shared by S Kantapong Bumrungrak (@s_kantapong) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 </

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark