คลิปที่เกี่ยวข้อง

ENCOUNTER หัวใจพบรัก ได้ฤกษ์ลงจอ ช่อง 7HD เปิดฉากความโรแมนติก 2 มีนาคมนี้

ช่อง 7HD ได้ฤกษ์ลงจอซีรีส์ดัง ENCOUNTER หัวใจพบรัก เริ่ม 2 มีนาคมนี้ เปิดฉากการเดินทางของหัวใจสุดโรแมนติก ของ ปาร์ก โบกอม และซอง เฮเคียว

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟน ๆ โอปป้า ปาร์ก โบกอม และนางเอกดัง ซอง เฮเคียว ที่ต่างตั้งตารอชมซีรีส์ ENCOUNTER หัวใจพบรัก ซึ่ง ช่อง 7HD ได้ประกาศลงจอให้ได้ชมกันเต็มอิ่มตามคำเรียกร้อง ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้
               
เปิดฉากประเดิมตอนแรกก็สร้างความฟินเรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจด้วยการพบกันครั้งแรกของตัวละคร ท่ามกลางบรรยากาศการถ่ายทำสุดแสนโรแมนติก ที่ทีมงานต้องบินไปถ่ายทำกันไกลถึง ฮาวานา สาธารณรัฐคิวบา ซึ่งเป็นประเทศที่มีทัศนียภาพสวยงาม เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ชวนให้หลงไหล และยังเหมาะที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของพระ-นางทั้งคู่ ในเรื่อง คิม จินฮยอก (ปาร์ก โบกอม) ชายหนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี สดใส ชอบถ่ายภาพ เขาได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่สาธารณรัฐคิวบา และบังเอิญได้พบ ชา ซูฮยอน (ซอง เฮเคียว) ที่เดินทางไปเจรจาธุรกิจโรงแรมที่คิวบาเช่นกัน คิม จินฮยอก ได้ช่วยเหลือเธอขณะกำลังผลอยหลับเพราะฤทธิ์ยานอนหลับ และ คิม จินฮยอก ได้ใช้ไหล่ตัวเองให้เธอซบหลับท่ามกลางแสงตะวันที่กำลังอัสดงที่ขอบฟ้า หลังจากนั้น ชา ซูฮยอน ได้ตื่นขึ้นมาพบว่าเธอกำลังนอนหลับโดยพิงไหล่ของคนแปลกหน้า และพวกเขาได้ทำความรู้จัก และเดินเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ อย่างสนุกสนาน ทำให้เป็นค่ำคืนที่โรแมนติกและน่าประทับใจของพวกเขาทั้งคู่ แฟนๆ รอติดตามชมฉากเด็ดนี้ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD
           
นอกจากนี้ ช่อง 7HD ยังได้จัดเตรียมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมายจากภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งไทยและต่างประเทศลงจอ ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com 

หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark