คลิปที่เกี่ยวข้อง

นางร้าย แรงทะลุจอ เรตติ้งพุ่ง 6.1-7.4 บูม-นาว แอบกระซิบมีเซอร์ไพรส์ส่งท้าย

นางร้าย แรงทะลุจอ เรตติ้งพุ่ง 6.1-7.4  บูม-นาว แอบกระซิบมีเซอร์ไพรส์ ส่งท้ายจันทร์-อังคารนี้

หลังจากที่ “แขวลัย” เลือกที่จะทำตามใจตัวเอง เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ จนคว้าเรตติ้งล่าสุดพุ่งสูงถึง 6.1-7.4 (วันจันทร์ที่ 25 และอังคารที่ 26 ก.พ.2562) มาติดตามกันว่าความรักที่มีอุปสรรคจากความต่างของฐานะของทั้ง บูม กิตตน์ก้อง และ นาว ทิสานาฏ กับบทบาทของ ภวาภพ - แขวลัย พระเอกและนางร้ายในละคร จะลงเอยอย่างไร ชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันรับรองมีฉากจบสุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ อย่างแน่นอน

นาว ทิสานาฏ เล่าว่า  “แขวลัย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่โดนใจแฟน ๆ ที่จะคอยส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจลุ้นกันมาตลอดเรื่อง จนไปไหนมาไหนมีคนมาบอกว่า ให้กินปลาบ้างจะได้ฉลาดขึ้น และล่าสุดก็มีแฟนๆ มาก็ให้กำลังใจให้เราลุกขึ้นสู้บ้าง สองตอนสุดท้ายโดยเฉพาะฉากจบที่เราถ่ายทำกัน นอกจาก นาว และ พี่บูม ที่เข้าฉากทำงานในวันนั้นแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร มีเพียงพี่เติ้ล ตะวัน ผู้กำกับฯ รวมถึงทีมงานบางคนที่ถ่ายฉากนี้อยู่เท่านั้น ขอชวนกองเชียร์ แขวลัย มาดูว่าเมื่อเธอเลิกโง่และสู้คนแล้ว จะสามารถรักษาหัวใจรักของเธอไว้ได้ไหม มาร่วมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ”

ส่วนพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง แอบเผยว่า “เราไปถ่ายทำฉากตอนจบของเรื่องนี้ไว้ แต่ไม่ทราบว่าจะตัดลงจบแบบไหน นับเป็นความแปลกใหม่ดีครับ คนที่รู้ตอนจบคือคนที่มาทำงานในวันนั้นเท่านั้น และยังมีการย้ำทีมงานในวันนั้นทุกคนถูกสั่งให้เก็บเป็นความลับ แม้แต่พวกผมเองยังไม่สามารถบอกใครได้เลย ว่าตอนจบของเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร และความรักของ แขวลัย และ ภวาภพ จะสมหวังหรือไม่ มาติดตามส่งท้ายละคร นางร้าย ด้วยกันนะครับ”
  
ติดตามชมละคร นางร้าย โค้งสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 4 และวันอังคารที่ 5 มี.ค. เวลา 20.30 น. เสนอให้ชมเป็นตอนจบ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark