คลิปที่เกี่ยวข้อง

โบว์ ชวนแฟนช่อง 7HD มาเจอกับ เวียร์-โบว์ 8 มี.ค.นี้ ในงาน ต้องมนตร์รักพชรมนตรา

ละคร พชรมนตรา ลงจอกระตุกต่อมผจญภัยแฟนตาซี สลับกับรอยยิ้มจากฉากกุ๊กกิ๊กแบบไม่ชัดเจนของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ โบว์ เมลดา พากันออกจากป่ามาสู่เมือง และเดินหน้าพิสูจน์อาถรรพ์ของ เพชรพชร ที่มาชวนผวาไปอมยิ้มไปจนครองใจแฟนๆ ช่อง 7HD ไปทั่วเมือง กระชากความนิยมเปิดตัวสุดปังด้วยเรตติ้ง ทะลุไปถึง 6.7 เพื่อเป็นการขอบคุณ และกระชับความสนิทสนมให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น จึงมาชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นในโค้งสุดท้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในอีเว้นท์ ต้องมนตร์รักพชรมนตรา และสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงนำ ในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ตั้งแต่ 15.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานZpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า ZPELL @ฟิวเจอร์พาร์ค

โบว์ เมลดา สุศรี จากบท เพชร เผย “เพื่อเป็นการขอบคุณและด้วยสายลมแห่งความคิดถึงที่มีให้กันดั่งต้องมนตร์อาถรรพ์จากเพชรพชร (พูดไปขำไป) ขอชวนมาร่วมสนุกด้วยการร่วมถ่ายภาพหน้าจอ ขณะชมละคร พชรมนตรา ในวันที่ละครออกอากาศทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ แล้วโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมบอกความประทับใจในขณะชมละคร และติดแฮชแท็ก #พชรมนตราCh7HD ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียง 30 คนเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์พิเศษมาร่วมงานอีเว้นท์และรับของที่ระลึกจากละคร และช่วงนี้โค้งสุดท้ายแล้วนะคะ ด่วน รับจำนวนจำกัดหมดเขตร่วมสนุก 5 มี.ค.นี้ หวังว่าจะได้มาพบกันแบบใกล้ชิดในกิจกรรม ต้องมนตร์รักพชรมนตรา ศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้นะคะ”

ติดตามชมละคร พชรมนตรา ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45  วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์



พชรมนตรา


พชรมนตรา
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark