คลิปที่เกี่ยวข้อง

งานดีคนคุณภาพ! เวียร์ ศุกลวัฒน์ พิสูจน์ฝีมือ ภ.มะลิลา เดินหน้าโกยรางวัลรัวๆ


ยกให้เป็นปีทองของเค้าเลยละค่า สำหรับเฮีย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มมาดเข้มแถมยังมากความสามารถสุดๆ เพราะบอกเลยว่านอกจากงานละคร โฆษณา ถ่ายแบบแล้ว ในส่วนของงานภาพยนตร์ หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็จัดเต็มตีบาทแตกถูกใจแฟนๆกันรัวๆ โดยเฉพาะกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่าง มะลิลา ที่มีกำหนดการออกฉายลงจอผ้าใบตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้ว (15 ก.พ. 2561)

และบอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา ก็ทำให้เกิดช่วงเวลาดีๆ จนเรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกปีเลยละค่า เพราะเรื่องนี้พาชื่อของเฮียเค้าเข้าชิงในงานประกาศรางวัลต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมากมาย แถมยังดันจนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คว้ารางวัลในสาขาภาพยนตร์ไปครอบครองมากมายอีกด้วย อาทิ BIOSCOPE Awards 2018 สาขาการแสดงแห่งปี (กลุ่ม), รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม, MAYA Awards 2018 สาขาดารานำชาย ขวัญใจมหาชน (ภาพยนตร์) และล่าสุด คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์ ฯลฯ อื้อหือ งานดีคนคุณภาพจริงๆ ค่าา สำหรับหน่มคนนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @weir19 และเฟสบุ๊ก มะลิลา Malila The Farewell Flower

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณ #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่15 ที่มอบรางวัลให้กับ"มะลิลา" เราดีใจที่สุด ขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจ และยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงและทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลในปีนี้ครับ ดีใจที่ได้อยู่ในสังคมที่อบอุ่น สิ่งที่ผมทำอยู่ มันมีความหมายเพิ่มขึ้นมาอีกในวันนี้ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ

A post shared by weir19 (@weir19) on







 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ภาพจากกล้องฟิล์มน้องในทีม”มะลิลา” เบื้องหลังการทำงานของพวกเรา ใครยังไม่ได้ไปดูหนัง ต้องไปดูนะค้าบ เดี๋ยวคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง555 จริงๆนะ เราตั้งใจทำให้คนไทยได้ดูเลยนะครับ เรื่องของคนไทย นักแสดงไทย ทีมงานคนไทย ถ่ายทำที่เมืองไทย จ๊าบ!!!มั้ยล่ะ  #มะลิลา

A post shared by weir19 (@weir19) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark