คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ฟินทั้งเกาะ! ส่องความปัง เวียร์ - ฐิสา ในงาน MThai Top Talk-About 2019


ทำเอาชาวเกาะจากละคร สัมปทานหัวใจ ออกอาการฟินไปตามๆ กันเลยละค่า เมื่อนายหัวและคุณนายคู่พระนางจากละคร สัมปทานหัวใจ อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ฐิสา วริฏฐิสา ควงคู่กันคว้ารางวัล นักแสดงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง จากงานประกาศผลรางวัล MThai Top Talk-About 2019 เท่านั้นไม่พอละคร สัมปทานหัวใจ ยังได้รับรางวัล ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ในงานเดียวกันนี้อีก ทำเอาทั้งนักแสดง ทีมงานและแฟนคลับ ต่างก็ยิ้มปริ่มไปตามๆ กันเลยละค่าา

งานนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปดูคู่จิ้นฟินทะลุจออย่างนายหัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ และคุณนาย ฐิสา วริฏฐิสา จากละคร สัมปทานหัวใจ ในงานประกาศผลรางวัล MThai Top Talk-About 2019 กัน จะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลยจ้า ส่วนละครของทั้งคู่นั้นอดใจรออีกนิดได้ฟินสมใจแน่นอน

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thivaritthisa, @weir19, @mummai_ch7, @varitthisa.fans และ@sukollawatclub_official

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#MThaiToptalk #MThaiToptallkabout2019 @mthaidotcom ขอบคุณ MThai ด้วยนะคะ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับละครเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” 3 รางวัลนะคะ รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง และทีมนักแสดงทุกคนจริงๆค่ะ 1ปี2เดือน กับละครเรื่องนี้ที่พวกเราได้ตั้งใจทำงานกันมาอย่างเต็มที่จริงๆ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่รักละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ...our team!!! #สัมปทานหัวใจ

A post shared by Varitthisa Limthammahisorn (@thivaritthisa) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#MThaiToptalk #MThaiToptalkabout2019 @mthaidotcom ขอบคุณ MThai ที่มอบรางวัล Top Talk-about actress ให้กับฐิสานะคะ รางวัลนี้ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานของฐิสาและเป็นรางวัลของทีมสัมปทานหัวใจทุกคนเลยนะคะ ขอบคุณช่อง7 พี่ตุ๊กตา กันตนา มุมใหม่ ที่เชื่อใจฐิสาและมอบบทคุณนายให้กับฐิสานะคะ ขอบคุณพี่อ๊อด ผู้กำกับคนเก่งของทีมเราที่น่ารักและเคี่ยวเข็ญฐิสามาตลอดการถ่ายทำ ขอบคุณทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนด้วยนะคะ(ทุกฝ่ายเลยนะคะ รักทีมนี้มากๆ) ขอบคุณพี่เวียร์ที่เป็นpartnerที่น่ารัก ใจดีใจเย็นปละเต็มที่ตลอดการถ่ายทำกับน้องมาตลอด ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงทุกคน ขอบคุณแฟนละครสัมปทานหัวใจ และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟนคลับของฐิสาทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนทุกผลงานของฐิสามาตลอด อยากบอกว่ารักคุณนายรัตตวัลย์มากๆเลยนะคะ ดีใจที่เราได้มาเจอกันนะ #สัมปทานหัวใจ . . . : @wechiiz

A post shared by Varitthisa Limthammahisorn (@thivaritthisa) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

"สัมปทานหัวใจ" ละครจากช่อง7HD กันตนา และมุมใหม่ ได้รับรางวัล 3 รางวัล ขอบคุณ #mthaitoptalkabout2019 ดีใจมากๆครับ รางวัลนี้ต้องมอบให้กับทีมงาน นักแสดง ทุกๆคน ทุกคนตั้งใจ และเต็มที่มากๆ ขอบคุณแฟนๆที่น่ารักทุกๆคนเลยนะ ที่ให้กำลังใจละครของพวกเรา วันนี้มากันเยอะมากๆ น่ารักที่สุด!!! ....พี่อ๊อดเก่งที่สุดเลยพี่ รักๆมากมาย

A post shared by weir19 (@weir19) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ละครสัมปทานหัวใจ บริษัท มุมใหม่ จำกัด คว้า 3 รางวัล จากงาน MThai Top Talk-About 2019 นำทีมโดยผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด-ธีระศักดิ์ กับรางวัล M Thai Top Talk-About Drama 2019 ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และพระเอก-นางเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับรางวัล M Thai Top Talk-About Actor 2019 นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ,ฐิสา-วริฏฐิสา รับรางวัล M Thai Top Talk-About Actress 2019 นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด #สัมปทานหัวใจ #mthaitoptalkabout

A post shared by mummai (@mummai_ch7) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#Repost @pensri2121 

A post shared by ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร (@varitthisa.fans) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Weir Sukollawat Kanaros (@sukollawatclub_official) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอแสดงความยินดีกับละคร #สัมปทานหัวใจ  ที่ได้รับ 3 รางวัล จากงาน M Thai Top Talk-About 2019 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ .  #เวียร์ศุกลวัฒน์ รับรางวัล M Thai Top Talk-About Actor 2019 นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด .  #ฐิสาวริฏฐิสา รับรางวัล M Thai Top Talk-About Actress 2019 นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด .  และปิดท้ายกับรางวัล M Thai Top Talk-About Drama 2019 ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด โดยมีผู้กำกับ ‘อ๊อด-ธีระศักดิ์’ ขึ้นรับรางวัลค่า  #Ch7HD #ช่อง7HD #weir19 #sukollawatclub_official #thivaritthisa #MthaiTopTalk

A post shared by Weir Sukollawat Kanaros (@sukollawatclub_official) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark