ข่าวอื่นๆ

โคชโต่ย ยิ้มปริ่ม! ช้างศึก ถอนแค้น จีน ยกเครดิตนักเตะ-ทีมงาน ชี้แม้จะใหม่แต่นักเตะเข้าขากันดี

สปอร์ตแฟน - โคชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติจีน 1-0 ในฐานะเจ้าภาพ ในศึกไชน่า คัพ 2019 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย โคชโต่ย บอกว่า "ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทีมงานทีมชาติไทยทุกคน และน้อง ๆ นักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก และขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยด้วยที่ให้กำลังใจ ถือว่าเป็นเกมที่สนุก ซึ่งตัวเองก็คิดไว้ลึก ๆ ว่า ผลงานของเราน่าจะออกดี ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่คาดหวัง"

"สิ่งที่ทำให้ จีน แพ้ ก็เพราะว่าการเตรียมตัวของเขาน้อย และการเปลี่ยนแปลงเขาเยอะกว่า เพราะจริง ๆ แล้วต่างฝ่ายต่างมีความผิดพลาดทั้ง 2 ทีม ถึงแม้ว่าเราจะเรียกนักเตะใหม่มาเยอะก็จริง แต่โครงสร้างทีม นักเตะ น้อง ๆ หลายคนเคยร่วมทีมกันมา เพราะฉะนั้นเลยสามารถเข้ากันได้เร็ว ทำให้ทีมชาติจีน เล่นกันลำบาก บางจังหวะก็เห็นว่าเขาจ่ายบอลผิดพลาดกันเอง เลยเป็นสาเหตุให้เราได้ประตู"

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบคู่ระหว่าง ทีมชาติอุรุกวัย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิซสถาน ที่จะแข่งขันกันวันนี้ (22 มี.ค.) ก่อนไปชิงกันอีกครั้ง วันที่ 25 มีนาคม 2562

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark