คลิปที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 2562 ประมวลภาพ ดารา-คนดัง พร้อมใจออกไปใช้สิทธิ์


ขึ้นชื่อว่าเป็นคนไทย ยังไงก็ต้องออกมาใช้สิทธิ์ในวันสำคัญอย่างวันเลือกตั้ง เช่นเดียวกับเหล่าดาราและคนดัง ที่พร้อมใจตบเท้าออกจากบ้าน ขอใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตนเองในการกำหนดอนาคตประเทศไทย ตามรูปแบบการปกครองในระบอบประชาธิปไตยด้วยเช่นกัน

ถึงวันเลือกตั้งครั้งไหน หากเป็นดาราหรือคนดังเมืองไทย หลายคนต้องถามถึงคนดังคนนี้เสมอ ว่าเขาไปใช้สิทธิ์หรือยังนะ ก็จะใครที่ไหน พี่เบิร์ด ธงไชย นั่นเอง โดยในปีนี้พี่เบิร์ดออกไปใช้สิทธิ์ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 61 เขตพระโขนง และยังฝากบอกมาว่า "เช้านี้ไปใช้สิทธิ์แล้ว เย็นนี้ไปใช้เสียงกันครับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง พชรมนตรา ก็เป็นหนึ่งตัวอย่างของดาราที่ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตคันนายาว โดยหนุ่มเวียร์มาในลุคสบาย ๆ สวมแว่นตา มากับเสื้อยืดสีขาวให้กร๊าววววใจ บอกเลยนะถ้าลงสมัครเมื่อไหร่ กาให้พี่เวียร์แน่นอนนน

ส่วนนางเอกคนนี้เราจะไม่พูดถึงได้ไง กับสาว อั้ม พัชราภา นางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่ออกจากบ้านมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 เขตคันนายาว แถมยังเชิญชวนคนไทยให้ร่วมออกมาใช้สิทธิ์ให้ทันก่อนปิดหีบเลือกตั้ง เอ้า!! แบบนี้จะรออะไร แม่บอกก็ออกไปสิจ๊ะ

และแน่นอนว่าวันสำคัญอย่างวันเลือกตั้งครั้งนี้ ดารา-คนดัง อีกหลายต่อหลายคน ได้พร้อมใจออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเช่นกัน เราตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครกันบ้าง

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ Facebook : @birdthongchai / @Ch7HD



























































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark