คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ควันหลงสงกรานต์ 62! อั้ม พัชราภา นำทัพแฟชันนางสงกรานต์งามจับใจ


 

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับ สงกรานต์ 2562 เทศกาลที่ถือกันว่าเป็นช่วงเวลาขึ้นปีใหม่ของไทย ซึ่งนอกจากความสนุกสนานของการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแล้ว ในปีนี้สปอตไลท์ยังจับจ้องไปที่เหล่านักแสดงสาวของวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พร้อมใจมาร่วมงานและแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทย ไปกับธีมนางสงกรานต์ ทุงสะเทวี ที่เห็นแล้วต้องมีตะลึงไปกับความงามอย่างไทยของเธอ เธอ และเธอ จนเราอดใจไม่ได้ที่ต้องขอไปตามเก็บรูปสวย ๆ มาฝากกันเป็นควันหลงสงกรานต์ปีนี้ ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

อั้ม พัชราภา นางเอกสาวเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน คิง พาวเวอร์ รางน้ำนครา 2562 เขษมสงกรานต์ งามงดมาในชุดนางสงกรานต์ทุงสะเทวี มือซ้ายถือสังข์ มือขวาถือจักร นั่งมาบนเสลี่ยงครุฑ ที่สมมติมาให้ตรงตามลักษณะของนางสงกรานต์ปีนี้










มาดูทางนี้บ้างกับนางเอกสาวจอมทะเล้น โบว์ เมลดา ที่วันนี้ขอสลัดความแก่นแก้ว มาสวมบทบาทเป็นนางสงกรานต์ งานเดียวกับสาวอั้ม พัชราภา ซึ่งสาวโบว์ เมลดา มาในชุดผ้าแถบสีหวาน เครื่องทองไทยเต็มยศ ทำเอาใครที่ได้เห็นเป็นต้องตะลึงกันไปเลย








ด้านนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มาร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน ก็มาในชุดนางสงกรานต์ทุงสะเทวี แต่ลุคสวยหวานของสาวใบเฟิร์น ก็ทำให้ภาพของนางสงกรานต์ปีนี้หวานตามไปด้วยไม่น้อย










ข้ามไปที่งาน The Iconic Songkran Festival 2019 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์กันบ้าง เพราะที่นี่ก็มีนางสงกรานต์ที่งามงด งามหมดจดสมกับดีกรีนางเอกสาวเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม ที่นุ่งผ้าจีบแดง ห่มสะไบทอง ประดับเครื่องทองย้ำความสวยให้สวยขึ้นไปอีก และอีกหนึ่งสาว นุ่น วรนุช ที่ขอแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ตามลักษณะของนางทุงสะเทวี ทัดดอกทับทิม ห่มสะไบสีแก้วปัทมราค มือซ้ายถือสังข์ มือขวาถือจักร ซึ่งความงดงามทั้งสองสาวนั้นงามจับจิตจับใจกับคนที่ได้พบเห็นจริง ๆ


















BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ Instagram aum_patchrapa / annethong / baifernbah / nuneworanuch / bow_maylada

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark