คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : สวยสง่าออร่าจับ! มิน พีชญา แฮปปี้จัดงานวันเกิดครบ 30 ปี ธีมหงส์ขาว


เดินหน้าเข้าสู่เลขสามอย่างเต็มตัวแล้วค่า สำหรับ มิน พีชญา นางเอกสาวมากความสามารถจากวิกหมอชิต ที่เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็อายุย่างเข้า 30 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า ถึงวันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ความสวยปังของสาว มิน พีชญา ก็ยิ่งทวีมากขึ้น แถมตั้งแต่เธอหันมาดูแลสุขภาพออกกำลังกสยรัวๆ หุ่นของสาว มิน พีชญา ก็ยิ่งเป๊ะปังขึ้นเรื่อยๆ

ในวันเกิดของสาว มิน พีชญา ปีนี้แน่นอนว่ายังน่ารักอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสนุกสนานเช่นเคย ซึ่งอีกหนึ่งความเป๊ะปังอลังการของวันครบรอบวันเกินของสาว มิน พีชญา  ปีนี้ก็ขอยกให้นี่เลยค่า ธีมของงานซึ่งเป็นธีมหงสืขาวสวยสง่า และละมุนละไมเป็นที่สุด แหมๆ แต่มองบางมุม ก็สวยปังราวกับเจ้าหญิงสวอนเลค แถมคล้ายกับว่าออร่าเจ้าสาวจะจับสุดๆ ไปเลยละค่า สาว มิน พีชญา ยังไงซะทางทีมงานของเราก็ขอให้สาว มิน พีชญา มีความสุขตลอดปีตลอดไป แล้วก็ลัคกี้ในทุกๆ ด้านเลยนะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @minpechaya

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันที่28 เมษายน วันเกิดมิน โชคดีของมินที่มีแม่ดีที่สุดในโลก เมตตาและอดทนกับมินที่สุดในโลก เป็นต้นแบบของความขยันหมั่นเพียรและกตัญญูของหนู ปาป๊ามินคือสุดยอด คือแหล่งข้อมูลที่เจ๋งที่สุด ยิ่งกว่าห้องสมุดก็ป๊านี่แหละ ป๊าคือที่ปรึกษาที่ดีสุดของมิน เวลามินพลาด ป๊าจะให้ข้อคิดเพื่อสอน แต่ป๊าไม่เคยตัดสิน ถึงจะไม่ค่อยชมเวลามินทำดีตามแบบคนแมนๆ แต่มินรู้นะว่าป๊าภูมิใจลูกสาวคนนี้ เหนืออื่นใด แม่กับป๊ารักมินที่สุด แล้วมินก็รักแม่กับป๊าที่สุดค่า #บ้านเราตลกค่ะ #ตลกสุดคือมินลูกคนสุดท้องน้องเล็กเด็กไม่เคยโตเวลาอยู่บ้าน #อ้อนเก่งคือสกิลหลักวิชาเอาตัวรอดเป็นยอดดี I’m so lucky to have the best Mom of the world! She’s sooo kind and sooo patient with me. LOL My role model for working so hard and being grateful to people. I also have the greatest PAPA on earth! My best source of information. He’s wayyyy beyond the best library and the best advisor ever! Whenever I make a mistake, he always gives me a good thought and let me learn from it. PAPA never judges me. Though the manly man like PAPA rarely gives me a compliment. I know he’s so proud of me. Above all, Mom and PAPA love me the most and I love them the most likewise! #lovemomandpapathemost #myfunnyfamily

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สนุกตั้งแต่ลงจากรถ #Minsbirthday2019 So much to laugh about

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Besides chocolate these are my favorite people  #Minsbirthday2019

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้วันเกิดมิน มินอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันทำดีเพี่อเด็กๆ โดยการบริจาคให้ยูนิเซฟเพื่อซื้อชุดพัฒนาเด็กปฐมวัยค่ะ มาช่วยกันทำให้เด็กๆ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ขัดแย้งกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้งนะคะ เงินเพียงเล็กๆน้อยๆ จากทุกคนก็ช่วยกันได้ค่ะ เพียงแค่ไปที่เว็บไซต์ https://bit.ly/minhbd2019 แล้วบริจาคออนไลน์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tonight #OVVThailand #HelloThailand Cr. @keroe_tunyapat

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

There's a sunrise and a sunset every single day #x2pranburi #luxurybydesign

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark