คลิปที่เกี่ยวข้อง

ละครดังที่คิดถึง! เศรษฐีตีนเปล่า ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงส่ง เบน ประกบ ชิงชิง ครั้งแรก


 
มีข่าวดีให้แฟนละครได้เฮกันอีกแล้วจ้า สำหรับการกลับมาอีกครั้งของ เศรษฐีตีนเปล่า ละครแนวคอมเมดี้ เบาสมอง ที่ใครหลายๆ คนรอคอย ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ค่ายมีเดียซีนได้คว้าเอาตัว เบน สันติราษฎร์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส ชิงชิง คริษฐา เป็นครั้งแรก พร้อมด้วย อ้น กรกฎ, ฟิล์ม ฉัตรดาว, คะน้า ริญญารัตน์, พล พูลภัทร, ไม้ นนทพันธ์, แพร พิไลรัมภา, นินิว กัญญารัตน์ และนักแสดงมากฝีมืออย่าง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ, เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์, นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ฯลฯ

ซึ่งในวันนี้ (24 พ.ค.) ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร เศรษฐีตีนเปล่า เรื่องราวของชีวิตของด็อกเตอร์หนุ่ม ลูกเศรษฐีผู้ดีเก่า ที่ชื่อเสียง เงินทอง ไม่ตอบโจทย์ชีวิต และมีความฝันอยากสร้างฟาร์มสเตย์ในต่างจังหวัด เขาจึงเริ่มตามฝันท่ามกลางความกดดันของครอบครัวที่ไม่เห็นด้วย และการกลั่นแกล้งจากผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น โชคดีที่เขายังมีสาวห้าว ลูกบุญธรรมของเศรษฐีนีต่างจังหวัด ที่แม้จะไม่ชอบเขาตั้งแต่แรกพบ แต่ก็ร่วมฝ่าฟันอุปสรรค จนก่อเกิดเป็นความรักความเข้าใจ

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อความสนุก งานนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปชมภาพบรรยากาศงานบวงสรวงละคร เศรษฐีตีนเปล่า เป็นน้ำจิ้มกันก่อน ไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark