คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Secret Life of Pets 2

กลับมาให้เหล่าทาสหมาแมวได้หวีดว๊ายกันในภาคที่ 2 กับ The Secret Life of Pets 2 รอบนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวที่มีความอลหม่านกว่าเดิม เพิ่มเติมคือน้ำตาคลอกับความสัมพันธ์ของเจ้าแมคกับนายน้อย เลียม ลูกชายเจ้าของแม็คนั่นเอง พร้อมด้วยความเป็นฮีโร่ของเจ้ากระต่าย สโนวบอล และน้องหมาชิสุสุดเก๋า และการปกป้องลูกบอลของ กิ๊ดเจท ที่ต้องบอกเลยว่าแม้จะดูวุ่นวายแต่บทสรุปสุดท้ายลงตัวมาก



เปิดเรื่องมาด้วยการปูเรื่องอันแสนวุ่นวายสุดทับซ้อน ด้วยความสนุกสนาน แถมความน่ารักของตัวการ์ตูนหมาแมวในเรื่องนี้น่ารักมากๆ ทำเอาระหว่างดูถึงกับร้องหงิงๆ การเล่าเรื่องราวที่ไหลลื่นนี้ ทำให้ไม่มีช่วงไหนเลยที่น่าเบื่อ พร้อมแฝงมุกตลกที่ทำเอาผู้ใหญ่แบบเราๆ หัวเราะตามได้ เรียกได้ว่าทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ดูเรื่องนี้ได้อย่างไม่ติดขัด เนื้อเรื่องมีการในแง่คิดมุมมองของสัตว์ที่มีต่อเด็กเล็ก และการเลี้ยงดูเด็กอยู่มากซึ่งถือว่ามีแม้จะเป็นหนังการ์ตูนที่ใครหลายคนเลือกที่จะดูคลายเครียด แต่ก็ได้สาระดีๆ ติดมาเยอะที่เดียว ส่วนภาพแอนิเมชั่นไม่ต้องพูดถึง สเน่ห์จากภาคแรกยังอยู่ครบ แถมยังมีความน่ารักทวีคูณไปอีกหลายเท่าเลย


สรุป The Secret Life of Pets 2 เป็นแอนิเมชั่นที่มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด เหมาะสำหรับครอบครัว เหล่าทาสน้องหมาแมวทั้งหลายได้ฟินกับความมุ้งมิ้งจนต้องจิกเบาะอย่างแน่นอน คะแนน 9.5 /10 

BUGABOO MOVIE /
ขอบคุณภาพจาก UIP Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark