ข่าวอื่นๆ

พร้อมลุย!กุนซือ ประจวบ - เชียงราย แถลงก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีกสัญจร 2019 ครั้ง 4


งานแถลงข่าว Meet the Warriors ไทยลีกสัญจร 2019 ครั้งที่ 4 ก่อนเกมศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 (T1) สัปดาห์ที่ 14 ณ ห้องแถลงข่าว สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ท่ามกลางสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562

พีที ประจวบ อันดับ 8 มี 17 คะแนน พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 5 มี 22 คะแนน โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เผยว่า ทีมอาจมีนักเตะเจ็บอยู่บ้าง แต่ตอนนี้กำลังปรับทีมให้มีความพร้อมมากขึ้น

เช่นด้านแท็คติกเกมรับ เพราะก่อนหน้านี้ทีมเสียประตูเยอะพอสมควร ส่วนเกมรุกก็พยายามเพิ่มความหลากหลาย หลังจากที่เราแพ้มา 2 เกมติด และทีมที่มาเยือนก็มีการเตรียมทีมเป็นอย่างดี

ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า ความพร้อมของทีมมีการเตียมตัวเต็มที่ หลังจากพัก2 สัปดาห์ช่วงเบรกทีมชาติก็ได้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับมา

แต่เกมเจอประจวบนั้นเป็นเกมที่ยาก ก็อยากให้นักบอลที่ฟิตเต็มร้อยได้ลงก่อน เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ยากจริงๆ ส่วนการเจอประจวบ ก็คงต้องเน้นการไม่เสียประตูและต้องรัดกุมมากขึ้น.

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2019 (T1) นัด14
> https://www.bugaboo.tv/watch/445035


BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark