คลิปที่เกี่ยวข้อง

GMM นำร่องปลุกกระแส T-POP เปิดตัวเกิร์ลแก๊งวัยทีน Hi U สร้างเทรนด์ใหม่!!

เรียกได้ว่าน่าจับตามอง สำหรับโปรเจกต์ล่าสุดของสังกัด MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ (GMM GRAMMY) กับครั้งแรกของการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป “ไฮยู” (Hi-U)  วง T-POP น้องใหม่ กับความสามารถที่ไม่ธรรมดาของ 3 สาววัยทีน นำทีมโดย  “จิด้า” จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ   ศิลปิน-ดาราวัยรุ่น ที่แจ้งเกิดจากรายการ MBO The Idol Game และซีรีส์ดังมากมาย , “ริซ่า” เมริซ่า วอนสัน  จากเวที The Voice Kids และ “นุ่น” ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ  สาวเท่น้องเล็กจากเชียงใหม่ที่ผ่านเข้ามาจาก  MBO The Audition Season 2 ที่จะมาปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นเต้นไปกับเพลง pop dance  สไตล์สนุกสนานสุดคูล  โดย  Hi-U ได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของ  MBO อย่างใกล้ชิด พร้อมมี  Soft Debut  วงด้วยการเป็นศิลปินรับเชิญในเพลง  แฟนเธอ  (I don’t like) ของ “แพม” เปมิกา สุขสวี  หรือ แพม MBO   ซึ่งประสบความสำเร็จในแง่ Awareness  อย่างล้มหลาม  วันนี้พวกเธอพร้อมแล้วสำหรับผลงาน  Debut  ซิงเกิลแรกที่จะมาสร้างปรากฏการณ์และความตื่นเต้นครั้งใหม่!! ให้กับผู้ชม

หลังจากที่ 3 สาว Hi-U ได้ผ่านการซุ่มซ้อมการเรียนร้อง เรียนเต้นอย่างหนักหน่วงเป็นระยะ เวลาถึง 2 ปี รวมถึงทำการบ้านร่วมกับทีมงาน MBO อย่างใกล้ชิด แอบกระซิบไว้ว่า  Debut  ซิงเกิล  จาก 3 สาว Hi-U  มีเนื้อหาแสบ แอบก๋ากั่น แทนใจสาว ๆ ที่โสดเพราะอยู่ในกรอบ... เชื่อฟังคำสอน จนทำให้รู้สึกว่า.. พวกเราไม่ควรมีแฟนในช่วงเวลานี้! อยู่กับเพื่อนสิ...ดีที่สุด!   ถึงขั้นมีวลีเด็ดที่สร้างขึ้นมาในการเปิดตัว ซิงเกิล แรกนี้ คือ   “ถ้าใครมีแฟน...ก็ออกจากแก๊งเราไป!!”   และด้วยบีทเพลง Pop Dance สนุก ๆ  Hook ติดหู  และท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้เหมาะมากสำหรับงานปาร์ตี้ !!!  โดยผลงานดีๆแบบนี้ได้  โฟร์ มือกีต้าร์ จากวง 25hours  รับเหน้าที่  Producer  ดูแลทำนอง/เรียบเรียง และ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ รับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ซึ่งพี่โตสุดของวงอย่าง  จิด้า   จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ  - ขอเป็นตัวแทนแก๊งฝากเนื้อฝากตัวไว้ว่า

“ ก็อยากฝากผลงาน Hi-U  เอาไว้ด้วยนะคะ พวกเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมกันมากว่าสองปี  และนี่ก็เป็นเพลงที่พวกเราปล่อยออกมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้โปรเจกต์ได้ถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง  แต่พวกเราก็ไม่ท้อนะ ยังมุ่งมั่นและตั้งใจให้กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เราทั้งสามคนได้ผ่านทุกช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมาหลายอย่างกว่าจะกลายเป็น Hi-U ในวันนี้  ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามเพลง “ ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป ” (Bye) ด้วย นะคะ Hi-U  ตั้งใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ”

สามารถติดตามผลงานของ 3 สาว Hi U ได้ทาง Facebook / IG: MBOofficial, Twitter: mbotweet, YouTube: MBOofficial

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark