คลิปที่เกี่ยวข้อง

หยดเดียวรู้เรื่อง! พชร์ อานนท์ แชร์ประสบการณ์เฉียดตายหลังลองใช้ น้ำมันกัญชา


ต้องล้มหมอนแอดมิทนอนโรงพยาบาลเลยทีเดียว สำหรับ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับฯ ชื่อดัง ที่ได้ลองใช้ น้ำมันกัญชา หลังมีอาการนอนไม่หลับติดกันหลายวัน อยู่นานเกือบเดือน ซึ่งเรื่องของการใช้น้ำมันกัญชานั้น ก็เป็นประเด็นที่หลายฝ่ายต่างก็ถกกันมาอยู่พักใหญ่ๆ

ซึ่งงานนี้ พชร์ อานนท์ ได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์การทดลองใช้ น้ำมันกัญชา ด้วยภาพที่มีข้อความ "นอนไม่หลับหลายวันเกือบเดือน มีคนบอกว่าลองหยดน้ำมันกัญชาใต้ลิ้นดู หยดไป 1 หยด เข้าโรงบาลเลย เป็นเพราะอะไร เวียนหัวอ้วกหายใจไม่ออก เกือบตาย เพิ่งลองครั้งแรก ใครรู้บ้าง?" พร้อมแคปชั่นว่า "เพื่อนเอามาให้ลองหยด ตอนก็ไม่กล้า แต่อยากนอนหลับเลยลอง เข้าโรงบาลหมดไป5หมื่น บอกตรงๆเลย เกือบตาย อันนี้เรื่องจริงเพราะเจอมากับตัวเอง ดูมาจากรายการ แฉ ของมดดำ ถ้าเกิดตายไปก็คือตายเหรอเพราะมันเหมือนจะตายเลยดีนะที่ส่งโรงบาลทัน" ซึ่งหลังจากที่พี่ พชร์ อานนท์ ได้แชร์เรื่องราวครั้งนี้ออกไป ทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็คอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

และล่าสุดในวันนี้ (27 มิ.ย.) ผุ้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออก พร้อมกับลงข้อความชี้แจงผ่านทางเฟสบุ๊ก อานนท์ มิ่งขวัญตา ว่า "สาเหตุที่ออกมาโพสเรี่องน้ำมันกัญชาเพราะเป็นเรื่องที่เจอมากกับตัวจริงๆเลยไม่อยากให้FCและคนอื่นได้เจอแบบเรามันอันตรายมากเกือบตายเราไม่ต่อต้านถ้ามันเอาไปรักษาโรคได้เราสนับสนุนเต็ม แต่เราใช้แล้วเป็นมายังไงก็พูดออกไปแบบนั้น อย่าต่อว่าเรา เราหวังดีกับทุกคนจริง เกิดถ้าวันนั้นเราคงไม่ได้มานั่งเล่าประสบการณ์แบบนี้ให้ฟังแน่ ระวังกันดีๆนะครับถ้าคิดจะใช้กัน"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ก อานนท์ มิ่งขวัญตา



























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark