คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ยืนหนึ่ง! โสดสวยสตรองถ่ายแบบสุดแซ่บ


กลายเป็นข่าวเตียงหักที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อย หลังจากที่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยปี 2535 โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศหย่าร้างกับคุณสามีที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 26 ปี พร้อมแฉแหลกสาเหตุรักร้างเมื่อมีมือที่สามเข้ามาแทรก ทำเอาแฟนๆ และเหล่าเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการต่างเข้าไปส่งกำลังใจสาวโสดป้ายแดงอย่าง พี่อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ กันยกใหญ่

แต่ก็ตอนนี้สภาพจิตใจของพี่อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เท่านั้นไม่พอเธอยังดูจะเป็นสาวโสดสุดสตรองไม่หยุด ด้วยการที่ออกมาถ่ายแบบในคอเลคชั่นสุดแซ่บ ทั้งแปลงโฉมเป็น ลิซ่า BLACKPINK ทั้ง มาริลีน มอนโร ทั้งมาดอนน่า ฯลฯ ก็แหม สวยขนาดนี้จะทำอะไรก็ได้ไม่ผิดหรอกค่า โสดสตรองยืนหนึ่งปังปั๊วะราวกับเป็นสาวรุ่นๆ ไปเลยค่ะงานนี้ พี่อร มาริลีน มอนโร เอ๊ย! อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ornanong_panyawong, @sugusman และ @notty_krittin






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

น้องอร 

A post shared by Knot-Krittin น็อต กฤติน-ภพสุข (@notty_krittin) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 “เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป” พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม26ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ

A post shared by Miss Thailand1992 (@ornanong_panyawong) on









 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy Sunday ค่ะ @puyfaimakeup @sirikornhair @dollarmakeup @phuwaphat__golf #missthailand #missthailand1992

A post shared by Miss Thailand1992 (@ornanong_panyawong) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark