คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉาก J Series Festival2019 สนุกซึ้งกินใจ!!!

ปิดฉาก J Series Festival2019  สนุกซึ้งกินใจ!!!
ศิลปินสุดปลื้ม....แฟนคลับสุดฟิน!!!


 
            สมกับเป็นมหกรรมซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี J Series Festival 2019 (J Series Festival 2019) ครั้งที่ 5  ที่ได้รวบรวมบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบซีรี่ส์ญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุดงานหนึ่งของเมืองไทย  ภายใต้การนำของ เทศกาลละครนานาชาติในคณะกรรมการบริหารของโตเกียว โดย คุณโยชิโอะ โอคุโบ ประธานคณะกรรมการการแพร่ภาพแห่งชาติและประธานเครือข่ายการแพร่ภาพโทรทัศน์แห่งประเทศญี่ปุ่น โดยมี บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงาน และมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นการเติบโตซีรี่ส์ญี่ปุ่นในประเทศไทย โดยขนตัวอย่างซีรี่ส์ญี่ปุ่นกว่า 20 เรื่องมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อย ทั้งแนวดราม่า, โรแมนติก, แอ็คชั่น, โรแมนติกคอเมดี้, แนวสอบสวนสืบสวย และคอเมดี้ อาทิ Fake news, Trace, An Artist of the Floating World, Bookyaku no Sachiko, Dai renai, I”s, Tasogare Ryuuseigun, Tokyou dokushin danshi, LOVE & MONEY, Tomei na yurikago, Radiation house, Ie uru onna no gyakushu, Nippon robo shukukikou, QUEEN, 3nen A gumi, Anata no Ban desu, Legal V, Shuden Sasen, Yowamushi Pedal เป็นต้นหรือซีรี่ส์ที่มีชื่อภาษาไทยแล้ว ได้แก่ หัวใจนี้เพื่อเธอ, ฉันจะกลับตรงเวลา, เมื่อวานกินข้าวหรือยัง เป็นต้น 

            งานนี้เริ่มต้นเปิดฉากความสนุกด้วยสองพิธีกรอารมณ์ดี กะต๊อบ-อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์ และ  แฟรี่-ศุภัคญาฎาร์ กัลยาณมิตร ที่เรียกเสียงฮาจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นระยะๆ พร้อมเปิดตัวศิลปินน้ำเสียงคุณภาพ ชิฮาระ มิโนริ (Chihara Minori) นำเพลงเพราะๆ มาขับกล่อมถึง 3 เพลง เรียกได้ว่าโดนใจแฟนๆ แนวอะนิเมะเลยล่ะ จากนั้นก็เริ่มเปิดโผซีรี่ส์ญี่ปุ่นล๊อตแรกที่ขอบอกว่า แต่ละเรื่องนั้นสนุกสนาน และน่าติดตามสุดๆ 

           จากนั้นก็ถึงคิว Interview บนเวทีของสองดาราสุดฮอตที่แค่เอ่ยชื่อก็เรียกเสียงกรี๊ดดด...และเสียงปรบมือกันลั่นฮอลล์  ฟูจิอิ  ริวเซย์ (Fujii Ryusei) แห่ง จอห์นนี่ส์ เวสต์ (Johnny’s WEST) และนักแสดงนำจากละครที่สร้างจากการ์ตูนดังเรื่อง  “Again!!”  หนุ่มหล่ออารมณ์ดี และ ซากุราอิ ฮินาโกะ ที่ระหว่างการพูดคุยนั้น ทั้งคู่ต่างมีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา สุดคิวบ์ไปเลยล่ะ!!!

            หลังจากพูดคุยกันเสร็จ ก็ถึงคิวของขบวนซีรี่ส์ญี่ปุ่นล๊อตที่สอง ที่เรียกได้ว่าไม่แพ้ล๊อตแรก แต่ละเรื่องมีเนื้อหาที่น่าสนใจ และน่าชมเป็นอย่างยิ่ง ถูกใจแฟนซีรี่ส์ญี่ปุ่นเขาล่ะ!!!  อิ่มเอมกับซีรี่ส์ญี่ปุ่นไปแล้ว ก็ถึงคราวศิลปินไทยหนึ่งเดียวในงานนี้ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย หรือ เอม AF11 ที่หยิบเอา 2 ซิงเกิลเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ร้องตาม ปิดฉากด้วยศิลปินสาวเสียงดี มาโค่’ ( Maco) ศิลปินชื่อดังจากฮะโกะดะเตะ ฮอกไกโด โดยหยิบเอาเพลงดังของตัวเองมาขับกล่อมให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังถึง 3 เพลงเลยทีเดียว 
           คิวต่อไปเป็นคิวที่แฟนคลับทุกคนรอคอย นั่นคือการเล่นเกม โดยคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 6 ท่านร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นที่ระลึก เรียกเสียงกรี๊ดดด....กันไปจ้า....แต่ที่กรี๊ดดดดังสุดคงหนีไม่พ้นช่วงที่ศิลปินทั้ง 4 มีโอกาสได้เซลฟี่กับแฟนคลับภายในฮอลล์ เรียกได้ว่าเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้ง อิ่มเอม และอิ่มใจตลอดสองชั่วโมงเต็มกันเลยล่ะ!!!

           กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะทั้ง 4 ศิลปินได้เข้าร่วมกิจกรรม After Party โดยให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูป และสัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิด ร่วมด้วยผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาเปิดใจถึงกิจกรรม J Series Festival2019 ซึ่งได้แก่ รองประธานกรรมการ Mr.Shigemura Hajime  (คุณชิเกะมูระ ฮาจิเมะ)   Vice Chairman & EP Executive Committee of International Drama Festival in TOKYO  กระทรวงการปกครองและการสื่อสารภายในประเทศญี่ปุ่นฝ่ายส่งเสริมการกระจายเนื้อหา สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร Mr.Yoshida koki  “คุณโยชิดะ โคคิ”  Ministry of Internal Affairs and Communications Promotion for Content Distribution Division Information and Communications Bureau  , เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย Mr.Sadoshima Shiro, คุณ“ซาโดะชิมะ ชิโร” Embassy of Japan in Thailand  Ambassador โดยทุกท่านร่วมแสดงความยินดีและถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกด้วย 

            เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ( J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 จบลงด้วยดี และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน และหวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งในปีต่อๆ ไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gyucreative.com   หรือ  www.facebook.com/jseriesfestival/
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark