คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง A Dog's Journey หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2

A Dog's Journey หรือชื่อไทยว่า หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 หนังภาคต่อจาก A Dog’s Purpose ภาคนี้ เบลลีย์ สุนัขเพื่อนข้างกายของ อีธาน ได้รับภารกิจใหม่ให้ดูแลหลานสาวของเขา ซีเจ ซึ่งเวลาผ่านไปการจากลาของเจ้า เบลลีย์ ก็มาถึง สุนัขที่ซื่อสัตย์ตัวนี้ได้ไปเกิดไปในแต่ละภพชาติ แล้วได้ตามดูเเลซีเจตาที่ อีธาน เคยขอไว้ จนกลายเป็นเรื่อวราวสุดซึ้งกินใจนั่นเอง



เป็นที่รู้กันดีว่าเรื่อง A Dog’s Purpose ปี 2017 กลายเป็นหนังสุดซึ้งเรียกน้ำตาจนกลายเป็นไวรัล การกลับมาในภาคนี้ A Dog's Journey ตัวบทก็ทำได้ดีเช่นเคย การเล่าเรื่องมีการขมวดปมอย่างชัดเจน บทที่นำมาจากหนังสือนิยายขายดี สู่จอพอภาพยนตร์ทำให้เรื่องนี้มีความสวยงามมาก หนังค่อยๆ เล่าเรื่องราวเป็นสเต็ป ตลอดทั้งเรื่องเราได้รับความสุขที่แสนอบอุ่น ดราม่าซึ้งกินใจ พร้อมกับฉากเรียกเสียงฮาไปกับความคิดที่น่าเอ็นดูของสุนัข ถือว่าเป็นหนังที่ดูเพลิน และคนเขียนเสียน้ำตาให้หนังเรื่องนี้เยอะมากเลยทีเดียว ทุกอย่างมันดีไปหมด ยิ่งใครที่เป็นทาสหมาด้วยแล้ว บอกเลยว่าเรื่องนี้จะกัดกินใจของคุณไปอย่างแน่นอน ชื่นชมการแคสนักแสดงสุนัขทุกตัวที่เเสดงเรื่องนี้ สื่ออามรณ์ได้ดีมากๆ ชอบที่สุดคือหนังเล่นกับแววตาของเจ้าตูบที่มันช่างมีความลึกซึ้งซะเหลือเกิน


สรุป A Dog's Journey เจ้าตูบ 4 ขา จะทำให้เราเสียน้ำตาไปกับความซื่อสัตย์ บทสวยงามและอบอุ่นมากๆ ใครที่เป็นทาสหมาทาสแมวด้วยแล้วหละก็เตรียมผ้าไปซับน้ำตาได้เลย คะแนน 9/10 

BUGABOO MOVIE /
เครดิตภาพจาก UIP Thailand 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark