คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทุ่มสุดตัวแม้ป่วยหนัก!! หนอยแน่ หยุดใช้เสียง 1 เดือน เพื่อเพลงเศร้าสุดใจ 'ใครใช้ให้ไป'

ปล่อยซิงเกิลเจ็บๆ!! เหตุผลของการจากลา และ รักไม่ช่วยอะไร ออกมาพรากน้ำตาผู้หญิงทั่วประเทศกันไปแล้ว... ล่าสุด สาวเสียงแหบเสน่ห์ หนอยแน่ วิลิลล์ ศิระธนินท์ฉัตร จากค่าย แกรนด์ มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด!! ที่กำลังเป็นกระแสติดอันดับเทรนดิ้งมาแรง และ มียอดวิวทะลุล้านวิวเพียงแค่ 3 วัน บนช่องยูทูป “ใครใช้ให้ไป” เพลงที่พูดถึง... ผู้หญิงที่เจอกับเหตุการณ์ความรักอันแสนเจ็บปวด แต่เมื่อเวลาผ่านไปหัวใจเริ่มกลับมาแข็งแรง แต่คนรักเก่ากลับมาขอโอกาสอีกครั้ง จึงเกิดเป็นคำถามในใจว่า... ใครใช้ใช้ไป!!

โดยเพลงนี้ถูกแต่งเนื้อร้องโดย เผ่าพันธุ์ อมตะ นักแต่งเพลงที่รังสรรค์ผลงานให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน,  โบ สุนิตา, นิว - จิ๋ว, พลอย ชมพู, โอ๊ต ปราโมทย์, ฯ การันตีได้ว่าเนื้อหาของเพลงนี้จะต้องกินใจคนฟังอย่างแน่นอน รวมถึงยังได้โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินหญิงระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “สุวัธชัย สุทธิรัตน์” มาช่วยควบคุมคุณภาพอีกด้วย นอกจากเพลงจะคุณภาพคับแก้วแล้ว ด้านของภาพยังได้ผู้กำกับมือฝีมือดีเจ้าของมิวสิกวิดีโอพันล้านวิว “ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์” มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้ให้ครบทุกรสชาติ  อัดแน่นไปด้วยคุณภาพขนาดนี้ ไม่พลาดที่นักร้องสาวเจ้าของเพลงอย่าง “หนอยแน่” จะเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า...

“ใครใช้ให้ไป... เป็นเพลงเศร้าที่พูดถึงความรักที่โคตรหม่นแต่เข้มแข็งค่ะ!! ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงแนวช้ๆช้ำๆในสไตล์ที่หนอยแน่ถนัดเหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้หนอยต้องยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ยากมากๆค่ะ (หัวเราะ) เพราะเพลงมันมีเรนจ์เสียงที่กว้างมากเราต้องทำการบ้านหนักมากในการที่ใส่รายละเอียดทุกอย่างเป็นคำๆเลย ว่าประโยคนี้ควรจะใส่เสียงยังไง น้ำหนักยังไง รวมถึงคุณภาพ ศักยภาพ และ ความพร้อมของเสียงมันไม่เต็มร้อยด้วยค่ะ เพราะระหว่างทำเพลงหนอยป่วยเป็นกรดไหลย้อนเข้ากล่องเสียงมันทำให้มีผลกับเพลงมาก แล้วเพลงนี้คือเพลงที่ต้องใช้สูงด้วย ทำให้ก่อนอัดเพลงนี้หนอยจำเป็นต้องพักเสียงอยู่เกือบเดือนค่ะ แต่ในเรื่องร้ายๆยังมีเรื่องดีๆนะคะ(ยิ้ม) หนอยได้พี่เอก เผ่าพันธุ์ กับ พี่ต้น สุวัธชัย มาช่วยดูแลการผลิตของเพลงนี้ อย่างที่บอกหนอยตั้งใจทำมากจริงๆ เลยอยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงนี้ ซึ่งนอกจากเพลงที่อยากให้ทุกๆคนติดตามแล้ว เรายังมีหนังสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของเพลงนี้อีกด้วยค่ะ...”

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ใครใช้ให้ไป” ของศิลปินสาวเสียงคุณภาพ หนอยแน่ วิลิลล์ วันนี้!! 
ทาง Youtube: GRAND MUSIK พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230168  แล้วกดโทรออก
รวมถึงติดตามข่าวสารแบบอัพเดตของ “แกรนด์ คอมพลิเลชั่น 2018” ได้ที่ www.facebook.com/GRANDMUSIK

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark